Lại đây mình kể cho mng nghe về một Na Jaemin mềm xèo như nào 🥺
Anh Hanh chọn em là bias của anh trong NCT, bé Chan cũng chọn em là người bé không cảm thấy mệt mỏi dù nhìn thấy mỗi ngày, bé Lạc chọn em là Santa của bé, hay gần đây bé Ji cũng chọn em là bias của bé,..
Bắt đầu từ Stay Under The Blanket đi nhỉ? Lúc bắt đầu chơi game để chọn người nấu mì, Nana đã liên tục kêu đói còn Tuấn thì luôn miệng đòi ăn tokbokki. Kết quả Tuấn là người nấu mì, nhưng em vẫn vào bếp làm tok dù cho mình không hề thua. Thậm chí khi Jisung gọi em ra ăn nhưng em vẫn quyết nấu cho xong dù bản thân cũng đang đói.
Hay chuyện Lạc muốn ăn ramen vừng nhưng khi ấy lại không đủ nồi để nấu. Mặc dù không phản ứng gì khi nghe bé đòi, nhưng trong lúc nấu tok em đã thêm gói gia vị ramen vừng vào để Lạc có thể ăn được.Trong NCT Life làm nhiệm vụ lấy đồ ăn vặt, Jeno không có nên em đã lấy snack của mình đưa cho bạn, Tuấn muốn 2 loại snack nhưng chỉ có 1 phiếu, em thấy vậy liền lấy snack của bản thân đổi thành snack mà Tuấn thích.
Mng chắc cũng biết Nana đôi khi nói chuyện hay nói liên tục và nhanh vô cùng ý, nhưng khi ở cạnh các thành viên ngoại quốc thì khác. Nhả chữ vô cùng rõ, và chậm rãi. Giúp anh Hanh, bạn Taro phát âm tiếng hàn, giải thích từ vựng tiếng hàn khi anh Lucas không hiểu.
Lần đầu bạn Taro làm vlive là cùng với em, vì là lần đầu lại chẳng sỏi tiếng hàn nên khá lo lắng, em luôn tạo cơ hội để bạn có thể chia sẻ nhiều hơn, cũng không quên dặn bạn lỡ mà thấy mấy bình luận kì cục thì đừng để tâm.
Ngày trước Jisung hay sinh hoạt trên giường của em lắm, mỗi khi em về ktx thấy thì em chỉ đứng đấy nhìn cho tới khi bé chịu rời giường thôi, chưa từng trách mắng câu nào.
Hôm Ridin' đạt #1, vì bubble trả phí nên không phải ai cũng đọc được, em đã hỏi Jisung cách đổi bio để cám ơn mng ngay. Đã thế còn mè nheo bảo mng đừng có mà mắng em thức khuya, do em vui lắm nên ngủ không được đó 🥺
Ti tỉ chuyện đáng yêu khác như là lên lysn chúc sinh nhật anh Mark, bạn Hyuck,.. dùng cả hastag mà fan tạo để chúc nữa cơ, hay là đăng ảnh bé Lạc vào tweet thứ 1122, đăng ảnh Jeno vào lúc 4h23ph,.. Và vào mỗi dịp kỉ niệm lúc nào đăng 1 bài dài ơi dài bày tỏ tình cảm nơi em.
Nói về sự soft của đứa trẻ này thì nhiều, nhiều vô cùng, kể mãi cũng chẳng hết.
Yêu thương đứa trẻ này, thực sự rất đáng.