Bảo Jaemin lớn lên từ tình yêu thương chẳng hề sai đâu.
Từ nhỏ được mẹ nuôi dạy phải biết cho đi khi nhận được điều gì đó, đó cũng chính là lý do việc làm tình nguyện, giúp đỡ, san sẻ yêu thương đến mọi người trở thành điều gì đó vốn là lẽ tự nhiên với em.
Những lời ngọt ngào cậu nói có phải ảnh hưởng từ bố mẹ không?
❝Mẹ ảnh hưởng đến mình rất nhiều. Mình không biết có phải vì bố mẹ đã nuôi dạy mình với rất nhiều yêu thương hay không, nhưng mình trao đi tình cảm cho mọi người rất nhiều. Trước tiên thì mình quý mến mọi người vô cùng, mình cũng không biết điều này là tốt hay không tốt nữa❞Cậu có rất nhiều aegyo đến mức trông rất tự nhiên, cậu sinh ra đã vậy rồi sao?
❝Vì là con một nên mình đã nhận được rất nhiều tình yêu thương. Đó không phải là một hành động mình cố ý làm đâu, đó là vì mình đã quen cách thể hiện tình cảm mà mẹ dành cho mình khi còn nhỏ.. ❞Khi nhìn vào Jaemin, cậu có vẻ thích mọi người và là người ngập tràn yêu thương dành cho mọi người.
❝Mình đã như vậy từ khi sinh ra, thực sự không cần phải ghét ai đó khi mới gặp lần đầu đâu. Mình nghĩ rằng điều quan trọng nhất trong cuộc sống chính là mối quan hệ với bạn bè và mọi người❞❝... Cậu đã sống tốt nhỉ? Mặc dù vậy, đừng bao giờ quên yêu thương và chăm sóc tốt cho những người bên cạnh cậu đấy. Jaemin à, cám ơn cậu❞ - Lời nhắn gửi bản thân 4 năm trước của em lại là nhắc nhở chính mình nhớ yêu thương mọi người.
Ngày trước học SOPA, có bạn học cùng lớp do súng keo bắn làm bỏng ở tay, khi em thấy đã liên tục hỏi bạn ấy có bị thương không, có ổn không dù cả hai không hề thân thiết.
❝Jaemin hyung thích mọi người lắm. Đầu tiên, bởi vì ảnh thích mọi người nên với những người ảnh gặp lần đầu, ảnh đối xử với họ rất tốt, và họ sẽ nói là 'Cậu ấy thực sự tốt bụng'❞ - Jisung
Haechan từng chọn em là người muốn giới thiệu nếu có chị/em gái.
Renjun cũng chọn em vì cảm thấy em là một người tràn ngập sự yêu thương.❝... Mình muốn trở thành một người có thể đáp lại gấp đôi tình cảm đã nhận được từ fan của mình. Mình đã nhận được tình yêu, nên bây giờ mình sẽ là người trao đi tình yêu❞
Em thường ghi nhớ khuôn mặt, cái tên của những bạn làm fansign, người lâu rồi mới gặp hay ai đến lần đầu tiên, em đều nhớ cả.
Em luôn lo lắng liệu fan đã ăn uống chưa, liệu có mặc đủ ấm, liệu có về nhà an toàn. Em nói, với những người em trân trọng em sẽ hành động như thế, đó cũng là lý do em thường hay cằn nhằn.
Em từng bảo rằng, em nghĩ việc khó khăn nhất trên đời chính là làm lay động trái tim người khác. Nên là, em vô cùng biết ơn và trân trọng khi nhận được rất nhiều tình cảm từ fan.
Em từng bảo rằng, 10 năm nữa em vẫn sẽ là Jaemin chăm sóc cho czennies thật tốt.
Bản thân chính em cũng hiểu có quá nhiều tình cảm cũng sẽ nhận tổn thương nhiều, nhưng vì đó là bản chất em, là cách em đã sống trong suốt những tháng năm vừa qua, nên em chẳng muốn thay đổi.
Đứa trẻ lớn lên từ tình yêu thương, và luôn muốn lan toả thật nhiều yêu thương đến những người bên cạnh em ấy.
Mong là tình cảm đơn thuần em trao đi, sẽ được đáp lại bằng những tháng năm hạnh phúc sau này.
Bởi, em xứng đáng nhận được tất thảy những thứ tốt đẹp trên thế giới này.