Bangtan của tớ trong bao nhiêu năm qua, thương nhau bằng một thứ tình cảm mang tên gia đình thật trọn vẹn.
Là tấm vé chuyến đi chơi đầu tiên của bảy người luôn được Jimin cất cẩn thận trong ví, là tấm ảnh gia đình của Namjoon vẫn được đặt ở một ví trí quan trọng nơi bàn làm việc dù đã qua bao lần chuyển phòng, là điều ước của anh Jin mỗi dịp sinh nhật chính là bảy người sẽ bên nhau thật lâu.
Là món cừu xiên nướng của anh Yoongi mỗi khi Jungkookie thấy nhớ nhà, là bát canh rong biển của anh Jin khi có đứa em nào đó lớn thêm một tuổi, là gà quay nóng hổi của anh Yoongi vội vã mang đến cho Hobi khi đang một mình ở ký túc xá, là con hồng hạc mà em Taehyung cố gắng thắng game để mang về tặng anh Hobi.
Là ngày nhập học đầu tiên, sáu hyung đem em Jungkookie đến trường, rồi đến ba năm sau vào ngày lễ tốt nghiệp, vẫn là sáu hyung đến đón em về.
Là khi em Jungkookie bị thương ở chân, không thể biểu diễn, ngồi một mình nơi sân khấu đó mà bật khóc, khiến anh Jimin bỏ cả trình diễn mà chạy ngay đến bên em để vỗ về.
Là hộp cơm Taehyung lén lút lấy ở công ty giấu mang về cho Jimin vì sợ bạn sẽ kiệt sức nếu còn tiếp tục nhịn đói để giảm cân.
Là khi nhìn thấy Hobi mệt mỏi, anh Jin không nói gì chỉ lẳng lặng đặt RJ bên cạnh em rồi rời đi.
Là cái ôm thật chặt của anh Namjoon dành cho em Taehyung khi thấy em có chuyện không ổn.
Là bức thư anh Yoongi gửi cho Taehyung và Jungkook vào một ngày đêm muộn với dòng “Saranghae” thể hiện tình yêu của anh thật to, cũng thật ấm áp.
Là hộp cơm của các em bí mật chuẩn bị với nguyên liệu tự kiếm trong nhà dành cho anh Yoongi ngày đi thi đại học.
Là sự vui mừng hơn bất cứ ai khi nghe thấy anh Yoongi nhận giải Hot Trend MMA năm đó, là cái nhìn đầy tự hào và hãnh diện của các anh khi xem em Jungkookie trình diễn một mình trên sân khấu lớn.
Là khoảnh khắc anh Yoongi một mình trốn trong nhà tắm mà khóc khi thấy em Jungkookie ngất đi vì kiệt sức.
Là vào ngày sinh nhật của anh Jin, em Jimin tự gói bản thân làm quà mang đến tặng anh.
Là cái ôm nức nở của Jungkookie giữ anh Hobi ở lại, không cho anh rời nhóm.
Là cái nắm tay thật khẽ cũng thật chặt giữa đêm khuya của anh Namjoon còn ngái ngủ khi biết em Taehyung đã về nhà.
Là que kem của Jimin khiến Jungkookie tử bỏ ý định theo con đường làm dancer.
Là vào sinh nhật của Yoongi, anh Jin dẫn cả nhóm đi ăn và anh là người trả tiền cho hết mọi thứ.
Là trong tập Run kết hợp với Na PD, cả nhóm quyết định bỏ lại tôm hùm vì biết Namjoon không ăn được hải sản, anh Jin hôm đó còn bảo “Từ giờ anh sẽ không ăn tôm hùm nữa đâu”
Là hộp thuốc anh Yoongi bí mật đặt đầu giường khi thấy em Jimin bị đau cơ.
Là mỗi lần đi ăn, theo thói quen đều chọn bàn dành cho bảy người.
Là tình yêu trọn vẹn ngần ấy năm nuôi các cậu ấy trưởng thành thật tốt, các anh lớn dạy em nhỏ cách tránh xa mặt tối của một đời có bao nhiều va vấp, nghiêng ngả. Các em nhỏ lại là người giúp anh lớn giữ lại nhiều hơn phần đơn thuần trong trẻo của bản thân khi ngày một phải lớn.
Cả đám thiếu niên ngày đó, chỉ bảo nhau mà trưởng thành, ôm ấp lấy nhau những ngày bị thế giới vùi dập không thương tiếc, để hôm nay cùng lớn lên làm chủ cuộc đời không vướng một chút hỗn tạp mà thế giới ngoài kia mang lại.
Chỉ hy vọng một đời này, các cậu ấy bên nhau lâu thật lâu.