82

0 0 0
                                    

Có người từng nói với mình:

"Thứ tự xuất hiện giữa người với người thật sự rất quan trọng, người cùng bạn uống rượu say, sẽ không thể đưa bạn về nhà được.”

Quy luật của tình yêu này, tựa như một thể vận hành bất biến, mà ở đó tất cả đều đã được an bài rõ ràng minh bạch. Người như Taehyung xuất hiện trong cuộc đời chúng ta chỉ có thể cùng nhau thưởng rượu ngắm trăng. Sau khi trời sáng sẽ đứng dậy ra về, rồi trịnh trọng nói lời từ biệt.

Chúng về lại với bộn bề lo toan, cậu ấy cũng rời xa đèn màu huyên náo, ai rồi cũng sẽ an ổn sống tốt phần đời còn lại, cùng một người nào khác cùng nhau kề cận sớm hôm, đón chờ tuổi già trong ung dung tự tại.

Nhưng,

Taehyung từng nói:

"Chuyện tốt đẹp nhất cả đời này của mình, chính là gặp được các bạn."

Làm mình nhận ra, thời gian bên cạnh cậu ấy thật sự quý báu, nên vào những năm tháng tươi đẹp nhất mình cũng chỉ muốn lưu lại những điều tốt đẹp nhất, chính là nơi có Taehyung ở đó. Không so đo, không phản kích, không e dè sợ hãi, chín chắn ủng hộ, nghiêm túc đồng hành, cao ngạo tự hào chỉ cần có cậu ấy thì đã nắm chắc trong tay thế gian tốt đẹp nhất.

Người ta sẽ hỏi, dốc lòng vào mối quan hệ như thế, thì có gì vui?

Mình cũng không biết nữa, chỉ biết là mình thích cậu ấy. Thật sự rất thích cậu ấy.

Mình đã biết thương cậu ấy trước khi học được cách thế nào là tình yêu, mình đã cho phép bản thân được nhung nhớ, được đớn đau, được cuộn trào trong muôn tầng thương mến. Mình đã thương cậu ấy, thương không kể thiệt hơn.

Những chuyện định sẵn trong mấy chặn đường thanh xuân ít ỏi, mình chẳng muốn xoay chuyển bất cứ điều gì, dù buồn, dù vui, dù cam tâm hay bất lực, tất cả đều rất công bằng theo một cách rất riêng.

Chúng ta cho cậu ấy tuổi trẻ, cậu ấy sẽ dành tặng lại kỉ niệm êm đẹp làm điểm tựa đến hết cuộc đời. Không có mối quan hệ nào quá mức thê lương như người ta thường nghĩ. Mỗi giây mỗi phút đều tích lũy hạnh phúc, hiện tại tốt đẹp sẽ ủ ấm tương lai sau này, dẫu ra sao đi nữa.

Và vả chăng, đừng phức tạp hóa tình yêu này. Bởi vì, khoảnh khắc trước khi con thiêu thân lao đầu vào lửa, chắc hẳn nó đã hạnh phúc đến tột cùng.

Mình thương Taehyung. Cũng thích cả những cuồng si khi lựa chọn lao theo đoạn tình này.

Dù đảo ngược thời gian, cũng chắc chắn rằng sẽ không chọn người khác, cũng sẽ không e dè mà bước về vị trí cậu ấy đứng, đây là tình yêu, cũng là lý trí vì tình yêu mà quyết đoán.

Cậu ấy từng là ánh dương rực rỡ soi sáng cả thế gian, thì đến hết cuộc đời mình cũng không bao giờ quên, một đời này người đã từng vì mình mà lung linh tỏa sáng.

From...Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ