63

0 0 0
                                    

1. Có một loại fan cứ thích idol nào là idol đó có chuyện. Cứ chuyển sang thích nhóm nào là y như rằng nhóm đó sẽ có chuyện theo.

2. Có một loại fan mua rất nhiều album thần tượng nhưng không một lần chọn được card có ảnh bias của mình.

3. Có một loại fan luôn nói rằng không bao giờ xem chương trình gì theo số đông cả và sau đó xem rồi lại trở thành một đứa cuồng si.

4. Có một loại người trên facebook thì nói nhiều vô kể, gặp ngoài được thì trằm lặng một mình. Có một lọai bạn trên facebook chửi nhau điên loạn nhưng gặp nhau rồi lại ngại ngùng chẳng biết nói sao.

5. Có một thời kì đối với mình thần tượng luôn đúng, nếu ai bảo họ không đúng mình sẽ đi cãi lộn cho đến khi đúng thì thôi. Thời kì ấy thần tượng tên là đúng, họ là duy nhất trong mắt mình chỉ có họ mà thôi

6. Có một vài khi nghe nhạc nhóm mình ghét, bài hát hay đấy nhưng chỉ dám âm thầm một mình nghe nó mà thôi. Có một thời gian nghe hoài bài hát nhóm mình ghét, ai hỏi cũng kêu chẳng hay lắm nhưng khi trưởng thành mới nói với nhau rằng: Ngày đó từng nghe nhiều lắm nhưng hèn chẳng dám nói sợ bạn bè lại trêu trở thành fan của nhóm đó mà thôi.

7. Hạnh phúc là khi lâu lâu bạn bè fandom cùng nhau gặp lại, kể về năm ấy chúng ta đã sống thế nào. Có những chuyện kể ra vừa buồn cười vừa nhớ, ngày đó còn trẻ, chúng ta đã rực rỡ ra sao.

8. Thứ hai học xong liền đạp xe thật nhanh đi mua báo hoa hình thần tượng, bàn học viết đầy tên thần tượng lên trên, vở ảnh bìa cũng muốn hình thần tượng, đĩa nhạc 5 nghìn, tường đầy ảnh dán, cặp sách đầy móc khóa, tivi vẫn đang phát ITV. Năm đó chúng ta từng như thế, cái lớp học chỉ toàn Cát, Vịt , Ẹo, có vài đứa Són lúc nào cũng bị cho ra rìa một góc mà thôi.  Máy nghe nhạc toàn những bài hát cũ, cô gái năm ấy giờ lớn rồi, đứa nào cũng mang một câu chuyện chia tách, năm đó cãi lộn để khi họ tách rời lại khóc vì nhau....

From...Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ