94

0 0 0
                                    

NẾU TRONG LÒNG BẠN THẤY YÊN ỔN, THÌ ĐÓ CHẮC CHẮN LÀ TÌNH YÊU THÍCH HỢP.

1. Tình yêu thần tượng chính là, dù cho anh ấy đứng cách bạn một trăm bước bạn vẫn bằng lòng bước đến. Nhưng kiên trì bước đi, chín mươi chín bước đầu tiên đều là tình yêu, bao dung cùng nhẫn nại. Tuy nhiên, một bước chân cuối cùng là thành trì bạn không đành lòng phá vỡ, vì bước chân đó bạn không thể bước đến cũng là bước chân duy nhất bạn không muốn chen vào. Bước chân cuối cùng chính là, không được phép làm phiền.

2.  Phải trải qua một lần thầm thích một thần tượng bạn mới hiểu được cảm giác ở giai đoạn tuổi trẻ không có gì này dường như bạn đang có tất cả. Vì suy cho cùng, ngoài tình yêu đơn thuần ở lứa tuổi thiếu niên không toan tính, thứ mà bạn có nhiều nhất khi theo đuổi thần tượng chính là dũng khí. Dũng khí yêu, dũng khí chấp nhận và dũng khí buông tay.

3. Mỗi ngày theo đuổi thần tượng đều giống như mài giũa chính mình, trở nên xuất sắc cũng bởi vì người bạn thích vô cùng ưu tú.

4. Đại khái giống như hoa đẹp nhất là hoa trong mộng, tình yêu đẹp nhất vĩnh viễn thuộc về tình yêu đối với người chỉ có thể lưu giữ trong tim. Vĩnh viễn không thành toàn cũng không quên lãng.

5. Tưởng tưởng một ngày nào đó của nhiều năm về sau đứng giữa đường lớn tấp nập, vô tình gặp được người mà bạn dùng cả thanh xuân để bảo vệ. Lúc đó chắc chắn bạn sẽ không chạy đến càn rỡ làm phiền, chỉ thầm mỉm cười và dùng ánh mắt thâm tình dõi theo, rồi thầm cảm ơn chính mình vì đã yêu thương người ấy nhiều năm đến vậy.

6. Một chút ngây thơ, một chút trẻ con, một chút âm trầm, một chút cuồng nhiệt, một chút điềm đạm, một chút thật lòng. Một chút người đó, một chút mình, lại làm nên cả thanh xuân tươi đẹp.

7. Thật ra yêu thích thần tượng là tình yêu đẹp nhất trong các loại trạng thái của tình yêu phát sinh với những người dưng mà bạn vô tình gặp. Bởi vì, không hẹn mà gặp, không khát cầu sở hữu mà vẫn bằng lòng yêu và từ đầu đến cuối bạn đầu cam tâm nguyện ý.

8. Bạn nghĩ thử xem, phải yêu một người nhiều như thế nào mới có thể bằng lòng chấp nhận rằng sau này mối quan hệ bạn và người đó đang ra sao cũng được, chỉ cần người đó hạnh phúc thôi.

9. Đối với tình yêu thần tượng, người ngoài nhìn vào sẽ cảm thấy bạn là đứa trẻ ảo tưởng, làm trò vớ vẩn không đâu, nhưng chỉ có bạn hiểu được người đó đã cưng chiều và trân trọng bạn như thế nào. Dù sớm biết rằng đến cuối cùng vẫn không thể cùng chung đoạn kết viên mãn, nhưng bởi vì yêu và được yêu nên bạn vẫn luôn cho phép bản thân kiên trì nán lại lâu hơn một chút, để bạn biết được rằng mình không sống phí một thuở thanh xuân này.

10. Cả đời bạn ít nhất nên có một lần, vì người nào đó mà quên đi chính mình, không mong kết quả, không mong đồng hành, không mong có được hay mất, thậm chí là không mong chờ người sẽ yêu lại bạn, chỉ mong tại tuổi trẻ xinh đẹp nhất, có thể gặp được người.

11. Thích một thần tượng, phản ứng đầu tiên chính là mong muốn bản thân giỏi giang hơn nữa, để xứng đáng với người đó. Suy cho cùng, tình cảm tốt đẹp không phải là tình cảm khiến bạn trở nên sa đọa mà khiến bản thân bạn trở nên ưu tú hơn mỗi ngày.

12. Có người từng hỏi tôi người đó tốt đẹp như thế nào mà khiến tôi say mê đến thế. Tôi cũng không biết phải diễn tả thế nào. Đại khái chỉ cần hiểu thế này, người đó phải là người độc nhất vô nhị, thì mới có thể khiến tôi để ở trong tâm nhiều như vậy.

13. Lời thật lòng ở cõi đời này vốn chẳng có nhiều, nhưng đối với người đó, thần tượng mà bạn yêu thích, bạn luôn muốn nói những lời từ tận đáy lòng.

14. Những người xung quanh luôn hỏi tôi rằng thần tượng tôi có phải là người tốt không. Tôi chỉ trả lời với họ rằng: "Từ khi gặp người đó, tôi đã sống thật tử tế. Tử tế một cách thật nghiêm túc."

From...Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ