160

0 0 0
                                    

chúng mình lại quay về, trở lại làm những thiếu niên rực rỡ năm nào.
_

"năm tháng đẹp đẽ nhất đấy vẫn có thể tái hiện, dù cho tuổi tác và hình hài đã khác, thì một trái tim nhiệt huyết và tình cảm chân thành còn đó, vẫn đủ sức để làm sống dậy cả một vùng kí ức ngỡ là nhạt màu và sẽ chỉ còn là kí ức.

cuối cùng thì, chúng mình vẫn là về nhà. những gì của chúng ta sẽ lại quay lại. "
_

'born singer' sẽ lại lần nữa trở lại, như một cách tái hiện lại những gì bangtan đã từng trải.

năm tháng dài như vậy, gần 10 năm hoạt động, có khi đứng ở trên đỉnh vinh quang đầy kiêu ngạo, có lúc lại hứng chịu vô số áp lực từ tứ phía. với người khác, đó có thể chỉ là một bài hát. với bangtan và những người đã cùng các cậu ấy đồng hành, đó gần như là minh chứng và lời hứa của bản thân.

như một cách giãi bày tâm sự của mình, như một cách bộ lộ nỗi lòng của bản thân mà bình thường phải kiềm nén. như việc, họ sinh ra đã để đứng trên sân khấu, để tỏa sáng phi thường đến vậy.

tuổi trẻ nhìn lại có bao lần được mười năm, khi giấc mộng vẫn chưa tàn thì vẫn sẽ kiêu hãnh. có thể, con đường đi này không dễ dàng gì, để có thể cầm micro lại càng khó khăn. nhưng rồi mọi thứ đều sẽ qua, chỉ cần chúng ta vẫn còn có nhau.

hẹn gặp lại lần này, quay về làm những thiếu niên chói lóa năm ấy. vất vả những năm nào đều đã vượt qua, giờ mình chỉ cần hạnh phúc.

tái hiện lại "hoa dạng niên hoa" năm nào, để trái tim lại rực cháy lần nữa và để cảm ơn mỗi chúng ta đi đến hôm nay vẫn chưa từng quên đi sơ tâm của bản thân.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: May 11, 2022 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

From...Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ