61

0 0 0
                                    

"Thần tượng của bạn hết thời rồi?''

1. Cách đây nhiều năm về trước chúng tôi cãi nhau vì giành hạng nhất mà nói ra câu đó, những năm gần đây, những đứa trẻ lại nói nhiều. Ngày họ ở đỉnh cao những đứa trẻ còn chưa chắc đã nhận ra mặt chữ, ngày chúng tôi trở thành huyền thoại trong fandom ngày ấy, những đứa trẻ chắc mới bập bẹ nói được vài chữ trong đời.

2. Tôi biết rằng tre già măng mọc, cũng biết được rằng thời gian qua chúng tôi tự hào về quá khứ hơn hiện tại rất nhiều. Tôi hiểu rằng có những điều lớp trẻ làm được mà chúng tôi không thể, cũng nhận ra rằng chúng ta rồi cũng già rồi. Ngày còn trẻ quay cuồng rực rỡ, khi trường thành quay cuồng với công việc xung quanh.

3. Có một fandom vì thần tượng mà mua một ngôi sao, một fandom vì thần tượng mà trồng một cánh rừng nhỏ, có một fandom vì bảo vệ thần tượng mà mua cổ phiếu, có một fandom vì thần tượng mà lấp đầy một concert của chung. Tôi cũng biết lớp trẻ giờ làm được, chúng làm được như một chuyện thường tình. Nhưng năm đó khi làm được chúng tôi trở thành kì tích, một câu chuyện về một huyền thoại fandom.

4. Thần tượng của tôi đi trên con đường đầy gai để mở ra một con đường bằng phẳng, thần tượng của tôi đi từ một màu biển chết chóc biến thành một đại dương rực rỡ riêng mình, thần tượng tôi ngày đó sống vật vờ để giờ sống trong một lâu đài rộng lớn, thần tượng tôi từng mơ ước trở thành mạnh nhất để một ngày họ trở thành vị trí đứng đầu.

5. Đừng coi thường một huyền thoại đời trước, ngày ấy họ trở nên vĩ đại, thần tượng của bạn vẫn đang đứng trước màn hình tập bài hát cover.

6. Có một câu chuyện về Dream Concert, đó là nơi thể hiện sức mạnh của idol. Những khán đài màu sắc chia riêng biệt, những biển màu rực rỡ xung quanh, những cuộc chiến không có hồi kết thúc. Huyền thoại tụ hội, fandom điên cuồng.

7. " Thời " là một câu chuyện về thời đại hoàng kim của một cô gái. Thích một ai đó là khi thời đại của mình chính thức bắt đầu. Dù cho có bao nhiêu thời gian trôi qua, mình còn yêu, thời đại của mình còn đó. " Hết thời " là câu nói của người xa lạ, " hết thời " của một fangirl là khi tóc đã hóa già.

8. Thế hệ thứ nhất là câu chuyện kể mãi khi thế hệ thứ hai bắt đầu cuộc chiến. Thế hệ thứ ba sinh ra trong câu chuyện của thế hệ hai chưa có điểm kết thúc trên đường. Có những kỉ lục sinh ra để phá, có những đỉnh cao phải thay vị trí đứng đầu nhưng cũng có những người khi nhắc tới người ta lúc cúi mình nhớ mãi. Sinh ra trở thành huyền thoại, mãi mãi trở thành trí nhớ của thời gian.

From...Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ