Jeno, anh cún, bạn lớn của mình, năm 22 tuổi của bạn đã có khá nhiều điều mới mẻ. Trưởng thành hơn trong tạo hình, trưởng thành hơn trong âm nhạc, trưởng thành hơn trong các kỹ năng, và trưởng thành hơn trong cả suy nghĩ. Rốt cuộc thì năm nay Jeno đã có một feature solo đầu tay cùng với một người anh thân thiết của mình rồi này, mình thật sự đã bất ngờ lắm đó. Mình lại càng bất ngờ hơn khi Jeno trong sản phẩm âm nhạc kết hợp với tiền bối lại đem đến một hình ảnh mới mẻ đến như vậy. Không phải là một Lee Jeno tuổi trẻ năng nổ, không phải Lee Jeno nổi loạn phá cách, mà Lee Jeno mình thấy bây giờ đã trở thành một người đàn ông lịch lãm chín chắn khoác trên mình bộ vest sang trọng, đưa chúng mình chìm đắm vào những lời tình ca mật ngọt. Jeno bảo rằng Jeno đã luôn muốn thử hình ảnh này, và Jeno rất hài lòng với điều đó. Đúng vậy, mình hoàn toàn đồng ý với bạn. 22 tuổi, chúng mình bắt đầu nghĩ thêm về nhiều thứ, một trong những thứ đó chính là muốn bản thân thể hiện khía cạnh trưởng thành của mình. Mình thích một Jeno thoải mái làm những điều mà bạn muốn. Bạn muốn có một thân hình rắn rỏi nên đã tích cực rèn luyện, mình rất thích. Bạn muốn mọi người nhìn thấy được một phiên bản trưởng thành của bản thân, nên đã rất tập trung và nghiêm túc trong sản phẩm feature đầu tay của mình, mình cũng rất thích. Mình càng biết ơn anh Donghae, một người anh đã luôn yêu quý Jeno, vì nhờ có anh mà Jeno đã có cơ hội thử những điều mà bạn luôn muốn làm. Không chỉ vậy thôi đâu, Jeno vẫn luôn như vậy, vẫn luôn nhiệt huyết dành hết tất cả năng lượng có thể có trong từng bước nhảy, vẫn luôn nỗ lực để cải thiện kỹ năng rap của mình ngày một vững chắc, vẫn luôn trau dồi bản thân qua những con chữ sáng tác viết lời trong các bài hát. Đến cả ở lĩnh vực MC, không chỉ dừng lại ở chương trình The Show của những năm trước, Jen MC của tụi mình giờ đây đã có nhiều cơ hội hơn trong các chương trình sân khấu âm nhạc lớn. Và mình luôn thấy rằng ở bất cứ chương trình nào dù lớn hay nhỏ, Jeno cũng sẽ luôn chuẩn bị thật kỹ càng và đem đến cho mọi người thấy được sự chỉnh chu tốt nhất có thể đến từ vị trí là người dẫn chương trình. Còn ai nhớ rằng có một Jeno từng nói là rất ngại khi lần đầu giao tiếp với mọi người đâu, bạn của mình giờ đây đã trưởng thành và đã chia sẻ rằng bản thân phải là người chủ động khi giao tiếp với mọi người, thì chắc chắn mọi thứ sẽ dễ dàng hơn rất nhiều cơ mà. Mình vẫn luôn nói rằng, Jeno chỉ có càng ngày càng tiến xa hơn thôi chứ không chỉ dừng lại ở một vị trí nào đâu. Vẫn là sự nhiệt huyết cống hiến hết mình trong từng điệu nhảy, nhưng nay đã biết cách tiết chế để tránh hao sức nhưng cũng đồng thời không hề làm mất đi sự mạnh mẽ trong kỹ năng vũ đạo vốn có của mình. Không phải tự dưng anh Donghae lại bảo bạn là niềm mong mỏi của anh, không phải tự dung mọi người lại bảo bạn là tương lai của SM. Mình, vẫn luôn tự hào vì Jeno đã luôn chiến thắng vượt qua chính bản thân của bạn của ngày hôm qua như thế.
Jaemin, em thỏ, em mèo, thỏ hay mèo đều được vì đó đều là em, bạn nhỏ của mình, năm 22 tuổi của bạn đã có khá nhiều cơ hội đến hoàn toàn là do những nỗ lực của chính bản thân bạn. Mình luôn cho rằng đam mê sẽ không phụ lòng với những người theo đuổi nó một cách nghiêm túc, và bạn của mình chính là như vậy. Với những sở thích hay những sở trường của mình, Na Jaemin chính xác là rất nghiêm túc học hỏi. Bạn thích tìm tòi về công nghệ, học hỏi về kĩ năng chụp ảnh cũng như chỉnh sửa, bạn không màng dài dòng hay khó nhằng mà sẽ làm nhiều đoạn quay để chia sẻ cho mọi người cách mà bạn sẽ làm, qua đó mình cũng thấy được bạn đã chịu khó tìm hiểu mọi thứ về nhiếp ảnh đến như thế nào. Làm thần tượng, một nghề có đặc thù khác so với bao ngành nghề khác, quỹ thời gian rãnh rỗi cũng không nhiều, nhưng vẫn luôn có một Na Jaemin cần mẫn chăm chỉ tìm tòi nghiên cứu các kỹ năng của nhiếp ảnh. Cũng vì lẽ đó mà cơ hội collab với Adobe, một thương hiệu nổi tiếng trong lĩnh vực này, đối với bạn nhà mình chính là một điều xứng đáng. Đồng thời đó, người chụp ảnh cũng lại là một mẫu ảnh vô cùng tiềm năng. Không một ai giới thiệu, cũng không qua bất kì sự hứa hẹn của công ty, Jaemin của mình cũng đã có cơ hội lên trang bìa WWD cùng sự kết hợp của Tomford chính bởi vì bên kia đã nhìn thấy sức hút của chính bạn, và họ tự liên hệ ngỏ ý muốn hợp tác với bạn. Jaemin của mình mà nói, lúc làm việc với mọi người chính là vô cùng chuyên nghiệp, lại vô cùng biết cách đối xử. Bạn nghiêm túc trong từng shoot hình, chăm chú lắng nghe sự chỉ đạo và hướng dẫn của chú nhiếp ảnh đảm nhận lần này, nhưng cũng bên cạnh đó lại luôn tích cực tạo bầu không khí vui vẻ và thân thiện với tất cả mọi người trong trường quay. Na Jaemin của mình cùng cơ hội quý báu lần này chính là vừa thể hiện sự trưởng thành trong tạo hình, trưởng thành trong kỹ năng biểu cản, cũng đồng thời là trưởng thành trong cách suy nghĩ của bạn. Mình biết rằng Jaemin đã luôn quan tâm và nghĩ cho mọi người, nhưng cũng nhờ cô hội với WWD mà mình mới lại càng biết thêm nhiều điều về khía cạnh này của bạn. Jaemin ơi, nhiều khi mình muốn thốt lên rằng sao Jaemin có thể có những suy nghĩ như thế nhỉ? Làm sao mà mình không thích cho được một Na Jaemin cho rằng shoot hình ngày hôm đó tất cả mọi người đều là những viên kim cương tỏa sáng rực rỡ, và bạn cảm thấy may mắn khi có thể là một phần trong đó. Làm sao mình không thích cho được một Na Jaemin muốn mọi người biết đến mình với biệt danh chàng trai với nụ cười đẹp, và Jaemin muốn nụ cười của mình sẽ lan tỏa năng lượng tích cực đến cho mọi người. Ở một vị trí là người mẫu cho bìa báo, bạn của năm nay đã hoàn thành rất tốt, đương nhiên ở một vị trí là một center trong nhóm cũng tương tự như vậy. Jaemin có khả năng điều khiển cơ thể rất linh hoạt, biểu cảm trên gương mặt cũng rất phong phú, những lúc thể hiện trên sân khấu luôn biết cách để người khác phải nhìn vào mình. Mỗi chi tiết nhỏ hay một động tác có thể với người khác là không quá trọng, nhưng bạn đều biết cách tận dụng và khéo léo biến nó thành những điểm nổi bật. Mình có thể nói điều này không, nhưng Jaemin thật sự sinh ra là để trở thành center đó, cho dù bạn đứng ở đâu, cho dù phân đoạn của bạn có ít hay nhiều, nhưng một khi bạn đã lên sân khấu, ánh mắt của mình luôn chăm chú dõi theo bạn đó. Mình vẫn luôn tự hào vì ngày qua ngày Jaemin vẫn luôn là một phiên bản hoàn thiện hơn của bản thân như thế.