31

0 0 0
                                    

7 năm trước mình ở đó, đứng đợi 10 tiếng, mua một chiếc vé đầu tiên. 7 năm sau mình vẫn ở đó, đi làm về rồi vội vàng qua đó, đứng xa một chút, nhìn những màu biển rực rỡ, nhìn thấy nhiệt huyết của rất rất nhiều người.

Mình đứng cạnh một biển Sapphire, thực sự nó vô cùng xinh đẹp. Khi màu biển rực sáng, dòng chữ viết lên, đứa nhỏ đứng cạnh mình hét lên : Ngầu thật, em mong sau này em cũng thế, trở thành huyền thoại, sống thật hết mình và già đi cùng với những người em thương. Pháo hoa bắn lên, thanh xuân trở lại, khi họ xuất hiện, mọi người đứng dậy, trở lại với tuổi đôi mươi.

Có người hỏi : Sao không đợi giảm giá, sao lại phải mua vé ngay? Đứa fan nói rằng : Vì idol của mình xứng đáng, kỉ niệm ấy là đáng giá để mình không tiếc mua một chiếc vé đầu tiên. Có người hỏi : Bạn đến vì ai thế ? Idol mình không ở đó nhưng mình vẫn muốn được trở về. Có những người không quen vì cùng đi mà trở thành bạn tốt, nhìn nhau tự nhiên muốn mỉm cười.

Người ta sẽ nhìn vào những cái xấu để đổ lỗi, sẽ nhìn vào những cái thị phi để chê cười, người ngoài nói rằng thật vô bổ, người ta chỉ trỏ rồi châm biếm rất nhiều. Nhưng ngày hôm đó trong mắt mình là những màu biển, là những ánh sáng, là nụ cười, là chờ mong chờ đợi rất lâu rồi. Có người bật khóc, có người dành hết sức mà hét, có người lặng nhìn thật kĩ, nhìn rõ từng khoảnh khắc gặp được người thương.

Trước mình là một cô gái, khi họ xuất hiện cô ấy khóc rất nhiều nhưng tay vẫn giơ tay lighstick, gào lên rằng cô ấy thương họ, yêu họ, muốn nói với cả thế giới rằng em đợi được, có em vẫn đi cùng họ tới cuối cùng

Nhìn họ mình muốn trở về năm đó, bạn fandom, cậu có muốn cùng mình tới gặp họ lần nữa không ?

From...Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ