39

0 0 0
                                    

Đéo có ai có quyền chửi bạn vì một cái đam mê thần tượng cả...

Hôm nay, trên mạng có bài viết về cô bé ung thư cố gắng đi gặp thần tượng lần cuối nhưng đột ngột qua đời, nhiều người thương cảm cùng em ấy nhưng có những loại vẫn cười cợt chửi bới nhạo báng em và nhiều đứa trẻ như em. Cô bé nhỏ, từng ngày cố gắng đứng lên để tập thể dục để đến gặp họ nhưng chưa tới được đã để mẹ em nói rằng "Câu chuyện viết dang dở, con hãy viết tiếp phần còn lại ở nơi đó nha con".

Đam mê có gì sai ? Đéo sai khi thích một ai đó. Yêu thương một người ở xa có gì sai trái ? Cũng đéo sai khi họ là cuộc sống của rất nhiều người. Tôi cũng từng bị chửi, bị chỉ trỏ như một con ngu khi đứng dưới sân đợi họ cả một ngày. Bạn tôi từng bị mắng mỏ, chiếc vé trên tay từng bị xé tan. Một người em tôi từng bị hàng xóm biến thành trò cười cợt, nó hỏi tôi : Em làm gì sai khi tự kiếm tiền đi dự concert của mình. Một người bạn từng nói : Tao mệt, thích đơn giản là thích, đéo quan tâm đến lũ chó vẫn nói xung quanh.

Cư dân mạng là ai ? Là một bọn chỉ thích đi dèm pha chỉ trỏ, cười cợt trên nỗi đau của người khác, tưởng mình hay nên thích phán xét mọi người. Sao nó không thần tượng mẹ cha ? Mẹ cha đéo cần điều đó. Sao không đam mê tổ quốc ? Tổ quốc cũng đéo cần. Nghiệp quật vào môi, ngu mình biết thôi đã là quá đủ, chửi fan thần tượng, ghen tị rằng chúng nó giỏi, chúng nó có đam mê, chúng nó đi gặp được thần tượng, chúng nó có tiền mua vé concert hay gì ?

10 năm trước, nếu một người chửi bới bạn là fan cuồng bạn mặc kệ và im lặng, 10 năm sau nếu một người chửi bới bạn là fan cuồng thì bạn hãy mạnh mẽ dùng đam mê và đống tiền của bạn mà đập thẳng vào mồm. Fan thần tượng chẳng có gì xấu, đam mê một người chẳng có gì sai, năm đó thích họ, đến cuối cùng cũng thích họ, chửi cũng được, cười cợt cũng được, ngẩng cao đầu mà thích, nếu họ quay lưng với bạn thì bạn cứ quay lưng lại và đam mê thần tượng mặc kệ cả thế giới này đi.

Đến concert thôi, nếu như có thể
Đến gặp họ
Để hoàn thành nốt câu chuyện dang dở, sống nốt cho hết cái đam mê ...

From...Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ