123

0 0 0
                                    

Mười năm sau, nếu trái tim cậu vẫn vẹn nguyên tình cảm như lúc này, cậu hãy quay trở lại đây một lần nữa nhé.

Không phải lời hứa, cũng chẳng phải câu hẹn câu thề, chỉ là một chút niềm tin gửi cho bản thân cậu ở tương lai, rằng trái tim này sẽ vẫn còn thương họ rất nhiều, rằng có một nơi, để khi cậu có lạc mất niềm tin giữa chông chênh một đời, chờ cậu quay về.

Có thể lúc đó pháo hoa đã thôi rợp trời, tiếng ngân dài nơi đại lộ xưa đã chìm vào dĩ vãng, thời gian mang hào quang náo nhiệt năm này đi mãi, thì những ký ức của năm tháng đã qua đó, là điều duy nhất ở lại cùng cậu, theo cậu suốt một đời, là sự dịu dàng mà thanh xuân tươi đẹp năm đó hồi đáp đến cậu.

Mười năm sau, nghe thật xa, lại như chớp mắt cái là đến, trải qua tháng ngày oanh oanh liệt liệt, có đủ điên cuồng cùng xốc nổi, đủ nồng nhiệt, đủ chân thành, đủ cả yêu thương để bảo về tín ngưỡng cậu từng xem là tất cả. Mười năm sau, cậu có thành công hay thất bại, có hay chưa thực hiện được ước nguyện năm nào, thì vẫn mong cậu được hạnh phúc.

Mười năm sau, hy vọng rằng bảy con người cậu mang cả nhiệt thành để theo đuổi đó, các anh ấy đang sống cuộc sống mà các anh ấy mong muốn, có vẫn đang cầm mic hay đã lùi sau sân khấu, thì mong rằng hạnh phúc của các anh ấy sẽ viên mãn.

Một đời này được mấy lần gọi là mười năm, ai cùng ai đi qua mười năm đó mới chính là điều trân quý nhất, bước chân chạm khẽ thời gian, chỉ cần bàn tay cầm theo ánh sáng nhỏ lấp lánh ánh tím, ngân nga lại bản tình ca năm đó, cậu vẫn sẽ là cô gái của anh ấy, thắp lại giấc mộng trọn vẹn như thưở nào.

Chỉ là, mười năm sau, anh ấy có còn ở đó không ?

Mười năm sau, nếu trái tim cậu vẫn vẹn nguyên tình cảm như lúc này, cậu hãy quay trở lại đây một lần nữa nhé !

From...Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ