138

0 0 0
                                    

Namjoon và ba nhóc quỷ.

Buổi chiều tà, gió mát trời trong Kim Namjoon theo thói quen mang cuốn sách và 1 lon cafe ra chiếc ghế hơi ngoài sân ngồi đọc sách. Những tưởng chị em chúng mình sẽ có 1 cảnh quay Kim Namjoon và sách đẹp như phim, nhưng bỗng một chiếc bóng lướt qua cùng với giọng con thỏ "Shoes on get up in the morn Cup of milk let's rock and roll" rồi sau đó là hàng loạt mấy thứ tiếng hỗn loạn.
Người xem còn sững sờ chứ Kim Namjoon thì chỉ hơi hơi, quay lại dòm coi cái thứ gì vậy thì hóa ra là 3 ông nhỏ nhà nuôi đang chơi lưới nhún. Ba đứa hò nhau nhảy, tung người lộn vèo vèo rồi oh oa wow rùm beng một góc. Hết đọc sách!!

Namjoon có ba đứa em, đáng yêu thì đúng là rất đáng yêu, nghe lời cũng rất biết nghe nhưng quậy số hai không ai dám đứng một. Mà nạn nhân trong nhà thì phần lớn là Kim Namjoon, ai biểu hyungie cưng chúng nó quá.

Tụi nhỏ đam mê nhất là ôm má, bóp mặt, bóp môi Joon, một chiếc mặt ba bàn tay tha hồ vò nhưng chủ nhân chỉ biết bất lực đứng yên. Cái má lúm đồng tiền suốt ngày bị một ngón tay chọt mãi càng lúc càng sâu. Cũng chiếc mặt duy nhất trong nhà kinh qua 3 nụ hôn của 3 thèn nhóc. Chủ nhân vẫn yên lặng.

Namjoon có biệt danh là con gấu ngố nhưng mình lại thấy giống cái cây hơn, một cái cây để ba đứa nhỏ đu đeo thoải mái. Jungkook có thể nhảy vèo 1 phát lên lưng anh và Joon vẫn tiếp tục đi như đã quá quen thuộc, còn hỏi "Đứa nào đây!" để nghe em Thỏ to xác nhẹ nhàng "Em ạ!".

Joon có thể thành chiếc cây để Jiminie bám chặt không chịu xuống trên sân khấu hay là chiếc cây để Taetae gác chân ôm cứng chụp hình hậu trường. Các em thích thì Namu hyung đều sẽ cõng không ngần ngại, chỉ ngại phấn khích quá vừa ôm lại còn vừa hôn người ta.

Chơi Run, ai chơi gì chơi, 80% thời gian Namjoon chỉ dùng để vớt Taehyungie từ dưới nước lên. Viết thư thì có một con mèo cứ dòm bài trộm phải đổi chỗ ngồi cho yên. Cho dù là crush thì em Kookoo vẫn có thể gặm anh bất cứ lúc nào ẻm ngứa răng.

Namjoon không chơi với tụi nhỏ nhắng nhít như những người bạn giống Jinie, không nghiêm khắc như Susu cũng không luôn ngọt ngào như Hobie, Namjoon chính là cái cây to thiệt to có thể đủ cho 1 con gấu 1 con thỏ và 1 con mèo thoải mái leo trèo quậy phá xung quanh, một chiếc cây với lòng kiên nhẫn vô biên dành cho 3 nhóc quỷ. Một chiếc cây dịu dàng thổi tay em cho đỡ đau, ôm em khi em khóc. Một chiếc cây với lời hứa luôn tin tưởng và có một vòng ôm sẵn sàng dành cho các em.

Nhưng cũng là một chiếc cây bất lực dù trốn hẳn vào góc cũng không thể xếp xong bộ domino.
Nghĩ mà tức cái lồng ngực ghê gớm!

From...Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ