110

0 0 0
                                    

Nhà Bangtan có anh vai rộng, sinh ra là con út trong nhà, ấy vậy mà đến với Bangtan, bỗng chốc anh hóa thành anh cả, mỗi ngày mỗi giờ đều có sáu đứa em chạy theo "hyung ơi, hyung à..."

Nhà Bangtan có anh vai rộng, anh tài ba lắm. Anh hát hay, nhảy giỏi, từng là sinh viên khoa diễn xuất, lại có khiếu hài hước, vui tính. Nhưng làm ơn đừng vì vậy mà lúc nào cũng gọi anh là "Jin buôn muối, Jin mặn mà", vui đúng lúc đúng chỗ, anh ấy cũng chỉ vì muốn fan vui, các em vui anh mới cố gắng vui vẻ đến vậy. Khoảng lặng trong anh lớn lắm, anh giữ lại cho riêng mình.

Nhà Bangtan có anh vai rộng, là đôi vai che đi tất thảy những mệt mỏi tổn thương, chỉ để lại những điều hạnh phúc ấm êm. Vất bỏ đi hết muộn phiền lo âu, sáu cậu em lại tìm về nơi bờ vai ấy tìm chỗ chở che, là nơi bình yên, an toàn nhất. Ngồi cạnh anh, tựa vào vai anh, nghe anh hàn huyên đôi dăm ba câu chuyện đùa, nở một nụ cười thật hạnh phúc, và cảm ơn vì có anh trong đời, cảm ơn vì anh là hyung cả của gia đình này.

Nhà Bangtan có anh vai rộng, lớn hơn cậu em Yoongi những ba tháng năm ngày, cậu em ngầu lắm, "swag" bay tung tóe sân khấu, ấy vậy mà đứng gần anh lại như con mèo nhỏ, anh bảo gì cũng vâng vâng dạ dạ. Trong kỳ nghỉ bị anh lôi dậy lúc bốn giờ sáng đi câu cá, mắt nhắm mắt mở đi theo anh, để đến giờ đây nghiện luôn trò này.

Nhà Bangtan có anh vai rộng, anh bảo nhờ có Namjoon làm trưởng nhóm nên anh bớt đi được gánh nặng đầu tàu. Cặp đôi này hòa hợp nhau đến lạ. Cậu em leader đầy thông minh quả quyết, lãnh đạo nhóm vượt qua biết bao chặng đường để đến được thành công như hôm nay. Là vậy mà cứ vào bếp vẫn là đứa em "ngố tàu" của anh, biết bao lần anh mắng cũng chỉ biết cười "hề hề".

Nhà Bangtan có anh vai rộng, anh đầu tiên gia nhập Bighit với tư cách là diễn viên chứ không phải ca sỹ, có thể biết để được như ngày hôm nay, anh đã phải nỗ lực cố gắng đến như thế nào, từng bước nhảy của anh điêu luyện dần theo tháng năm. Và không thể phủ nhận công lao rất lớn của "Jung đội trưởng", trong bước nhảy, Hoseok cực kì nghiêm khắc, nhưng ngoài những lúc đó ra, cậu em này lại trở lại là Hobi yêu dấu của hyung cả. Đi du lịch em bảo em thích cái mũ đó lắm, vậy là anh liền mua cho, em vui lắm, đội khoe fan mãi. Ngồi xe buýt, em kêu đói, anh móc trong ba lô ra bao nhiêu là tình yêu dành cho em, rồi thì không nhây nữa, anh có hẳn kẹo dẻo với tương ớt nhá, anh chia cho em 1 tẹo, anh 1 tẹo rồi đem cất đi, anh bảo "tý đói mình lại đem ra ăn tiếp"

Nhà Bangtan có anh vai rộng, là nơi ấm áp nhất mà Jimin, Taehyung và Jungkookie ngày ngày giành lấy. Mấy cậu maknae này anh thương lắm, đi đâu anh cũng chỉ muốn vỗ về mấy đứa thôi. Ba cậu em cũng thương anh cả nhiều nhiều lắm. Nhớ sinh nhật anh năm đó, Jimin còn tự gói mình thành quà đem tặng anh. Taehyung mỗi lần reaction MV của nhóm cứ một hai là "Jin hyung đẹp trai quá, Jin hyung ngầu ghê...". Jungkookie một tay hyung nuôi lớn từ năm 15 tuổi đến giờ, giờ thành cậu em to lớn, tốt cả hình dáng lẫn nhân cách. Cậu út thương anh lắm lắm, nếu anh mệt thì có em mát xa cho nè, đấm bóp cho nè, anh quay MV một mình thì em lặn lội đến cổ vũ, chỉ là em đến xong rồi khi về em bảo "em đến để ủng hộ Jin hyung, nhưng mà em lại ăn là chính..."

Bangtan có anh cả vai rộng, trong sinh nhật của mình, anh từng ước rằng sẽ bên cạnh các thành viên mãi mãi, dù sau này có như thế nào thì bây giờ Bangtan vẫn là một gia đình, khi rời xa đám đông huyên náo, trở về nơi ký túc xá của riêng bảy người, nơi bàn ăn thơm nức món ăn Jin hyung nấu, rôm rả chuyện trò những mẫu chuyện không dứt. Đó là bình yên.

Jin hyung là người chu toàn trong mọi thứ, tính anh vui vẻ hòa đồng, hay pha trò nhưng cực kì tinh tế, thấu hiểu và biết lắng nghe. Trên con đường anh bước, không biết đã có biết bao khó khăn, áp lực, đau đớn,...mà anh đã vững bước tiến tiếp mà chưa một than vãn, chưa một lần bọc lộ mệt mỏi ra bên ngoài. Lúc nào thấy anh cũng là một Kim Seokjin của nhiệt huyết, của đam mê và vui vẻ....những chông chênh anh giữ kín.

Nhà Bangtan có anh vai rộng, vai rộng như Thái Bình Dương, nhưng tình thương của anh còn rộng gấp mấy nghìn bờ vai ấy.

From...Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ