[02:26 | 210311]
~ Mọi chuyện bắt đầu thật tình cờ, và ta gọi đó là định mệnh. ~
🖤 "Mình chẳng thể nhớ thời điểm mình yêu IZ*ONE nhiều như vậy là từ bao giờ?"
Đó không phải thứ tình cảm ngày một ngày hai, lại càng không phải cảm nắng rồi vụt qua nhau giữa dòng đời...
Chính là khi mình chịu dừng chân, lắng nghe và thấu hiểu câu chuyện về 12 mảnh ghép, về cách những tâm hồn đầy hi vọng ngày nào giờ đã nắm tay nhau trở thành một điều quá đỗi hoàn hảo 💕
Một câu chuyện đẹp, kể cả khi kết thúc có buồn ~ vẫn sẽ luôn có những tâm hồn đầy mộng mơ dõi theo.
Và câu chuyện về *những đứa trẻ của âm nhạc và thanh xuân* trở nên diệu kì như vậy đó!🖤 "Mình cũng chẳng biết liệu tình cảm với 12 đứa trẻ sẽ còn trân quý như bây giờ không?"
Bản năng khi yêu của mình luôn chất chứa một phần sợ hãi. Nỗi sợ vô hình rằng tình cảm này sẽ ở lại với mình bao lâu!? Đáng ghét hơn nếu trong một thoáng chốc, điều đó sẽ xuất phát từ chính mình.
Vậy mà càng sợ, mình lại càng tự nhủ bản thân hãy yêu thương nhiều hơn, vun đắp nhiều hơn ~ rồi tình cảm cứ thế cùng mình trưởng thành theo năm tháng!
Thật tệ khi phải thú nhận rằng mình không thể hứa những điều mà bản thân còn không chắc chắn... Nhưng chừng nào cái tên IZ*ONE còn vang vọng trong kí ức, mình vẫn sẽ theo, vẫn sẽ yêu, và vẫn sẽ chờ!
Mình không thể bảo các cậu ngừng khóc, và chính mình cũng sẽ không làm vậy! Và thay vì dành ra một phần tâm trí cho nỗi buồn, mình sẽ thả trôi chúng về miền kí ức và giữ chỗ cho IZ*ONE, nhé!🖤 "Chưa bao giờ là đủ để bù đắp cho quãng thời gian khó khăn vừa rồi, và để tri ân những gì các cậu đã dành cho WIZ*ONE suốt thời gian qua."
Bản thân đã từng ước rằng thứ tình yêu này đến sớm hơn, để trân trọng những gì IZ*ONE đem đến cho WIZ*ONE, cũng như những gì sấp nhỏ đã, đang và sẽ đạt được trên con đường ước mơ của mình.
~ Khoảnh khắc này ~
Cả thế gian chỉ còn gói gọn bằng chút mong ước bé nhỏ, nhìn thấy cả 12 cô gái đầy ưu tú - dù sau này không còn đứng chung với nhau nữa - cũng sẽ sống một đời trọn vẹn với đam mê, được vui vẻ hồn nhiên như những cô gái đầy nhiệt huyết, và được trở thành bản ngã hoàn hảo nhất của mỗi người!Sau cùng, chỉ cần được dành tình yêu thương vô điều kiện này...
... vì mình sẽ ở đây, chờ đợi, mến thương
như những giây phút đầu tiên ...
~ cho những trái tim quả cảm, vượt qua bóng đêm u ám để hướng về ánh sáng, không ngừng, và không ngừng. ~" 아이즈 온 미 ! 하나나가 되는 순간 모두가 주목해 " 아이즈온미 "
“ Eyes on me! The moment we become one, everyone pay attention ”