124

0 0 0
                                    

Phía sau sân khấu hào quang đó, Bangtan cũng chỉ là những con người bình thường.
Những chàng trai ở độ tuổi thiếu niên, có đầy đủ hỷ, nộ, ái, ố. Biết yêu, biết thương, có vui vẻ, có hạnh phúc, có đam mê, có giây phút yếu lòng, và có cả những lo lắng cùng sợ hãi....

Cuộc sống của Bangtan khi rời khỏi sân khấu, liệu chúng ta hiểu được bao nhiêu ?
Hiểu được bao nhiêu những khó khăn, những áp lực đè nặng, những lo âu mà các cậu ấy che đậy thật giỏi bằng những nụ cười rạng rỡ mỗi khi xuất hiện.

Có một Kim SeokJin luôn phải giấu đi những buồn phiền, mệt mỏi mà chỉ thể hiện ra những khía cạnh lạc quan, vui vẻ vì muốn tốt cho mấy đứa em.
Có một Min YoonGi mong muốn rằng 30, 40, hay 50 tuổi Bangtan vẫn sống bên nhau, và cùng nhau làm nhạc.
Có một Jung HoSeok bật khóc nức nở tại concert khi thấy bố mẹ, vì cậu nghĩ giờ đây bố mẹ đã có thể tự hào về con trai mình.
Có một Kim NamJoon không dám lên mạng xã hội, vì sợ những lời chỉ trích.
Có một Park Jimin vì muốn đẹp hơn trong mắt người hâm mộ mà quyết định giảm cân, chỉ ăn một bữa trong vòng mười ngày.
Có một Kim Taehyung khóc òa trước hàng nghìn fan, khi kể về người bà nuôi cậu lớn 14 năm ra đi mãi mãi.
Có một Jeon JungKook tuổi tinh thần chỉ dừng lại ở mười lăm, cậu không thể thường xuyên đến trường học tập, vui chơi như những đứa trẻ khác, mà suốt ngày luôn phải chú tâm vào âm nhạc, vào luyện tập.
...
Bảy người, bảy tính cách tạo nên một Bangtan thật trọn vẹn

Cảm ơn vì có một Bangtan tồn tại.
Cảm ơn vì các cậu đã kiên cường tiến bước.
Và, cảm ơn vì, năm 2018 đó, chúng tớ đã không để mất các cậu.
Hứa nhé, chúng ta sẽ bên nhau thật lâu, các cậu là Niên Hoa đẹp đẽ nhất !

From...Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ