1. Cảm giác đầu tiên của trưởng thành là sợ hãi. Sợ hãi đầu tiên của trưởng thành là sự lãng quên. Thế nên, chuyện đáng sợ nhất không phải là một sớm mai kia thức dậy mình nhận ra mình chẳng còn thương Taehyung nữa, mà là mình đã quên cậu ấy như tháng năm chưa từng có mặt. Dẫu sao, mình cũng chưa từng muốn quên đi...
2. Thế gian rộng lớn không cân đong được tốt xấu khen chê, nhưng chỉ cần trong tim mình cậu ấy còn ở vị trí độc tôn, thì có nghĩa mình bằng lòng lựa chọn một phần ích kỉ. Chẳng có chuyện những thứ là của mình thì tự khắc sẽ là của mình, muốn có được luôn phải ra sức đấu tranh và bảo vệ. Miễn là liêm chính!
3. Thật ra, bí quyết để mình có thể kiên tâm đi cùng cậu ấy lâu đến vậy, chỉ đơn giản là sự kí thác. Kí thác vào Taehyung. Yêu thương, chân tình, và tin tưởng.
4. Điều làm mình cảm thấy hạnh phúc nhất, chẳng phải là một ngày nào đó có thể đến bên cậu ấy rồi viết thành chuyện tình tĩnh nhẫn, mà là chuyện bản thân đủ dũng khí bằng lòng vì đổi lấy nụ cười của đối phương, dù cho thế giới này điên đảo xấu xa, mình cũng vì cậu ấy cao đầu phản nghịch.
5. Lâu dần mình nhận ra, Taehyung không còn là một người khiến mình điên cuồng chạy theo hay mỏi mệt nhung nhớ. Tình yêu dành cho cậu ấy với mình đã trở thành điểm tựa, là nơi chốn để mình trở về giữa hối hả đa đoan.
6. Bởi vì thật sự thương yêu mới luôn luôn lo lắng, hao tổn tâm tư để bảo vệ chu toàn, còn cẩn trọng từng bước đi chỉ để giành lấy sự lưu danh cả đời. Thừa nhận sự thiên vị của bản thân dành cho cậu ấy chưa bao giờ là sự xấu xa. Giả vờ bao dung trọn vẹn mới là chuyện đáng ghê tởm.
7. Trong cuộc đời gặp gỡ nhiều người như vậy, rốt cuộc chỉ đủ vững vàng để nghiêm túc đồng hành cùng Taehyung. Vì sao lại thế? Mình từng nghĩ, chắc là vì mình yêu thương cậu ấy. Nhưng đó không phải là lý do. Mà chính là, mình chỉ muốn yêu thương mỗi mình cậu ấy.
8. Khoảnh khắc không ai biết được, mình vẫn luôn mong có thể cùng cậu ấy đi qua, cho dù những ngày vinh quang, hay những khi ảm đạm, bất cứ nơi nào, cách nhau bao lâu, lệch nhau bao nhiêu múi giờ đi nữa. Mình vẫn muốn bản thân vì cậu ấy mà kiên trì ở lại.