Khi cái nóng oi bức của mùa hè qua đi, tiết trời tháng 8 đón chào những cơn mưa rào xối xả bất chợt. Mùa thu đến, cũng là lời báo hiệu cho toàn thể mọi người biết rằng, ngày kỉ niệm debut đã đến. Vào ngày 25 tháng 8 năm năm trước, định mệnh đã gửi gắm cho nhân gian 7 thiên sứ xinh đẹp trong hình hài của những cậu bé thiếu niên tuổi ngây ngô mới lớn. 7 cậu bé ấy đã gặp nhau, mang chung một ước mơ và khát vọng xuất hiện trước thế giới biển trời mênh mông rộng lớn, dưới ánh đèn sân khấu tráng lệ, mang âm nhạc của mình đi khắp thế gian, đem đến niềm hạnh phúc cho mọi người. Đó chính là NCT DREAM của chúng ta.
Những cậu bé tuổi thiếu thời 14, 15, 16, 17 tuổi ngày ấy, đến từ những quốc gia khác nhau, có những sở thích và tính cách vô cùng khác biệt, gặp nhau tại đất nước Hàn Quốc với cùng chung lý tưởng và niềm đam mê mãnh liệt, đã debut dưới cái tên NCT DREAM. Được debut trong giới giải trí khắc nghiệt này đã là một điều hết sức khó khăn, nhưng để debut khi vẫn còn ở độ tuổi nhỏ như vậy, quả thật là một điều không tưởng. Nhưng NCT DREAM của chúng mình đã làm được điều ấy. Trong khi các bạn cùng lứa vẫn còn đang nô đùa vui chơi, học tập, 7 thiếu niên không hẹn mà gặp cùng nhau tập luyện, cùng nhau phấn đấu với một mục tiêu toả sáng trên sân khấu, trở thành những nghệ sĩ xuất sắc nhất mà ai ai cũng có thể tự hào. Rồi ngày ấy cũng đến, 7 cậu thiếu niên mang những chiếc hoverboard lên sân khấu, đem theo những cảm xúc vô cùng khó tả, tận hưởng sân khấu đầu tiên của chính mình. Các cậu thiếu niên ngày ấy ngày càng lớn khôn, trở thành những cậu thanh niên vô cùng đẹp trai và tài năng, mang trong mình những hoài bão lớn lao để hướng về tương lai tươi đẹp phía trước. Trải qua 5 năm với nhiều niềm vui cũng như chập trùng thử thách trước mắt, những cậu bé Mộng Mơ khi xưa giờ đây đều đã trưởng thành hết rồi.
Cảm ơn Lee Minhyung vì đã là NCT DREAM Mark, đã trở thành một người anh cả của Dream, luôn là chỗ dựa vững chắc cho các em tựa vào mỗi khi mệt mỏi, luôn chăm lo, khuyên nhủ, nhường nhịn các em, là người anh dễ thương không ai thay thế được của Dream.
Cảm ơn Huang Renjun vì đã là NCT DREAM Renjun, đã một thân một mình can đảm đi đến đất nước xa lạ để theo đuổi ước mơ, đã chăm sóc các thành viên tựa như một người mẹ, lúc nào cũng nghĩ đến các thành viên, và luôn bảo vệ Dreamies.
Cảm ơn Lee Jeno vì đã là NCT DREAM Jeno, luôn chăm chỉ và tiến bộ qua từng ngày, đã luôn dành sự quan tâm ấm áp chân thành đến các thành viên, đã trở thành một người dẫn dắt đáng tin cậy trong nhóm, là một điểm tựa tinh thần vững chãi nơi các thành viên có thể dựa dẫm.
Cảm ơn Lee Donghyuck vì đã là NCT DREAM Haechan, đã không bỏ cuộc theo đuổi ước mơ làm ca sĩ đến cùng, đã luôn mang đến nhiều tiếng cười cho các thành viên, bên cạnh đó cũng là sự săn sóc vô bờ, là một người chân thành và luôn động viên an ủi các thành viên mỗi khi gặp khó khăn hay mệt mỏi.
Cảm ơn Na Jaemin vì đã là NCT DREAM Jaemin, đã dám đón nhận một hoài bão mới, đã kiên trì hồi phục sức khoẻ để trở lại dưới ánh đèn sân khấu, đã luôn săn sóc từng li từng tí cho các thành viên đến từng bữa ăn, giấc ngủ, mang lại tiếng cười rộn vang cho Dreamies theo cách riêng của mình.
Cảm ơn Zhong Chenle vì đã là NCT DREAM Chenle, đã can đảm chấp nhận đến một đất nước hoàn toàn xa lạ để theo đuổi ước mơ, đã liên tục nỗ lực tập luyện để hoàn thiện bản thân, trở thành một Chenle tài giỏi như ngày hôm nay, là thành viên mang lại nhiều niềm vui cho cả nhóm, giúp cả nhóm gắn kết với nhau nhiều hơn.
Cảm ơn Park Jisung vì đã là NCT DREAM Jisung, đã trở thành em út bé bỏng của 6 ông anh lớn, đã trở thành thực tập sinh khi độ tuổi còn quá nhỏ, đã không ngừng đuổi theo niềm đam mê của bản thân, đã chăm sóc bản thân và bình phục sức khỏe thật tốt để trở về với ánh đèn sân khấu mà em luôn mơ ước, luôn nghe lời mà lớn lên trong vòng tay với đầy sự yêu thương của các anh để trở thành một người hiền lành, tốt bụng.
Cảm ơn NCT DREAM vì đã lớn lên cùng nhau, đã trưởng thành thật tốt, trở thành những chàng trai tốt bụng, giàu lòng yêu thương đối với mọi người. Cảm ơn các cậu vì đã ở bên cạnh nhau lâu như thế, cùng nhau trải qua bao đắng cay ngọt bùi, chăm chỉ tập luyện dù có khó khăn vất vả để trở thành những idol tài năng, cùng nhau bước lên đỉnh vinh quang phía trước.
Năm năm đã trôi qua, một khoảng thời gian tuy không ngắn cũng không dài, nhưng cũng đủ để thấy được những nỗ lực mà các cậu đã bỏ ra cũng như tình yêu mà các cậu dành cho fan nhiều đến nhường nào. Các cậu đã và luôn đặt niềm vui của fan lên hàng đầu, luôn quan tâm đến cảm nhận của fan, lo lắng săn sóc fan mà không màng đến bản thân. Chúng mình chỉ hy vọng NCT DREAM của chúng mình biết rằng chúng mình cũng thật sự lo lắng cho các cậu nhiều như thế, cầu mong cho các cậu sẽ không bị thương, sẽ cứ bình an khoẻ mạnh mỗi ngày, sẽ được thoải mái tận hưởng những bữa ăn ngon lành, luôn vui vẻ mỉm cười mà không phải bận tâm hay phiền muộn về bất cứ điều gì.
Năm năm đồng hành cùng các cậu trên chặng đường này, chúng mình - những Czennies xinh đẹp lúc nào ủng hộ Dream hết mình - dù là người mới hay lâu năm, đều hy vọng các chàng trai của chúng mình sẽ mãi mãi hạnh phúc, sẽ mang âm nhạc cũng như nguồn năng lượng tích cực của các cậu đến với nhiều người hơn nữa, sẽ trở thành những chàng trai trân quý luôn được mọi người yêu thương, sẽ đạt được khát vọng chinh phục thành công của các cậu. Trên mỗi đoạn đường Dreamies bước đi đều sẽ có Czennies chúng mình bên cạnh, chúng mình sẽ mãi che chở, bảo vệ cũng như ủng hộ cho lý tưởng và ước mơ của các cậu, cho dù đó là những ngày tháng hạnh phúc ngập nắng ấm hay mưa giông kéo đến, cho dù đó là con đường nhựa bằng phẳng hay gập ghềnh gian truân, mong các cậu cũng đừng lo lắng và hãy nhớ chúng mình luôn ở đằng sau động viên, và là điểm tựa vững chãi cho Dream nhé. Hãy cùng nhau nắm tay và bước trên con đường trải đầy hoa và nắng để tiến đến những đỉnh cao mới thôi nào các chàng trai Mộng Mơ của chúng mình ơi.
Gửi đến 7 thiên thần Dreamies, 7 món quà quý giá thượng đế đã trao tặng cho thế giới, chúng mình thật sự rất yêu các cậu.
Chúc mừng kỷ niệm 5 năm debut của Dream nhé.
25.08.2016 – 25.08.2021