1. "Bạn đừng mơ mãi một giấc mơ hão huyền, yêu một thần tượng đâu đâu, nó nực cười biết bao."
- "Thà nực cười cũng tốt đẹp hơn khối người vì tình yêu mà sa đọa ngoài kia. Tình yêu nào cũng là tình yêu, quan trọng nhất vẫn là bản thân có bằng lòng vì tình yêu đó mà trở nên tốt đẹp hay không."
2. "Cậu nghĩ năng lực không ngờ nhất khi cậu theo đuổi Taehyung là gì?"
- "Là thiên vị triệt để, cưng chiều cậu ấy vô pháp vô thiên. Là nghiêm túc đồng hành, tất cả việc cậu ấy muốn làm đều sẽ nhất nhất ủng hộ. Kể cả việc cậu ấy đem lòng yêu một người khác."
3. "Đây không phải là tình yêu, đơn giản chỉ là một sự yêu thích nhất thời."
- "Ở một thời điểm ngẫu nhiên, vì người ấy cười thật xinh đẹp mà cậu ngẩn ngơ thì đó là nhất thời rung động. Nhưng qua thời gian, ngoại trừ những lý do khác, chỉ cần cậu nhìn thấy những mặt chưa tốt ở đối phương, nhìn thấy người ấy khóc mà đau lòng muốn che chở. Thì đó là tình yêu"
4. "Chị, hôm trước bạn cùng lớp bảo em rằng fangirl như chúng ta trông thật ngu ngốc và lố bịch."
- "Thế em có nghe câu nói này chưa: Cá trong bể thủy sinh thường thấy loài người thiếu nước chúng ta thật đáng thương."
5. "Taehyung mà cậu yêu thích đó, rốt cuộc tài giỏi đến mức nào?"
- "Cũng chẳng có gì, cậu ấy cũng là một thiếu niên đôi mươi, im lặng để trở nên xuất chúng, rồi làm kinh diễm tất cả mọi người."
6. "Thấy cậu tiêu tiền cho thần tượng một cách uổng phí như vậy mà tớ chẳng biết làm gì để cậu tỉnh ngộ."
- "Thôi thì cậu làm thinh đi, sẽ tốt. Tớ không cần được cậu thức tỉnh đâu."