103

0 0 0
                                    

1. Nhiều người hay nói hâm mộ thần tượng là trò điên rồ và hoang phí thời gian nhất. Mình lại cảm thấy thanh xuân chính là cơ hội duy nhất để tùy ý tiêu xài. Yêu thích chính là yêu thích, không cần lý do được mất. So với việc lãng phí, mình lại sợ rơi vào cảnh lo trước lo sau rồi cuối cùng chỉ có thể để lại tiếc nuối.

2. Có một loại tình yêu không chiếm giữ, cũng không cần kề cạnh, đó là tình yêu thần tượng. Để rồi hiểu ra, nhìn thấy đối phương sống tốt, cũng là một loại tình yêu.

3. Kể từ khi gặp được gặp cậu ấy, mình dần trở nên mạnh mẽ, biết cách tự an ủi và vỗ về chính mình, học được cách quý trọng bản thân, dần trở thành con người mà bản thân muốn trở thành. Thế bạn nghĩ thử xem, tình cảm này tốt đẹp hay không?

4. Thiên hạ xung quanh có hàng ngàn hiếu kì để chờ dịp soi mói, duy nhất chỉ có anh ấy từ đầu đến cuối đều hỏi tớ: "Cậu có hạnh phúc không?"

5. Dù đến cuối cùng mình vẫn không thể nào trở thành cô gái đi với anh ấy đến hết đời, thì điều đó không có nghĩa là mình không yêu anh ấy.

6. Biết trước kết quả nhưng vẫn lao vào, không thể gọi là cố chấp, chỉ đơn giản là tình yêu. Đúng, cũng bởi vì tình yêu, nên lý trí không thể nào làm chủ.

7. Có người bạn từng hỏi mình, nếu ngày nào đó anh ấy lựa chọn lui về phía sau để cùng một người khác xây dựng tổ ấm. Mình bảo, lúc nào cũng rất sẵn lòng. Nếu như là anh ấy hạnh phúc, lựa chọn nào đi chăng nữa mình cũng thật an tâm.

8. Đi cùng cậu ấy đã lâu, thành thật chưa bao giờ sinh tâm so sánh với người khác. Cũng bởi vì, mình chỉ nhìn thấy cậu ấy, nên không nhìn thấy người khác. Vĩnh viễn không thể vừa lòng, vĩnh viễn không đủ thỏa mãn, đó chưa phải là tình yêu. Giỏi hơn, đẹp hơn, nổi tiếng hơn,..cũng không phải là cậu ấy mà mình thích. Trạng thái trọn vẹn nhất trong mối duyên này, là chấp nhận con người thật của đối phương.

9. Bởi vì biết không có chuyện thiên trường địa cửu, nên những điều liên quan đến cậu ấy nhất định phải ghi nhớ cho thật kĩ. Lưu trữ với hồi ức mang tên người trong lòng. Về sau, liệu có còn gặp được người nào đó đối xử với mình hơn thế này không?

From...Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ