𝐘𝐎𝐔 𝐀𝐑𝐄 𝐓𝐇𝐄 𝐀𝐔𝐓𝐔𝐌𝐍 𝐁𝐑𝐄𝐄𝐙𝐄 𝐀𝐋𝐋𝐄𝐕𝐈𝐀𝐓𝐄 𝐎𝐔𝐑 𝐈𝐍𝐌𝐎𝐒𝐓 𝐅𝐄𝐄𝐋𝐈𝐍𝐆
Jaemin tên đầy đủ là Na Jaemin, nickname đáng yêu được fan gọi là Nana, là chàng trai sinh vào ngày lập thu 13.08.2000 tại Jeonju, Hàn Quốc. Cậu lọt vào mắt xanh của staff SM khi đang tham gia công tác tình nguyện, sau đó nhờ có lời động viên từ mẹ, Jaemin đã đến tham gia vòng audition của SM theo lời ngỏ từ staff, thành công vượt qua buổi tuyển chọn và gia nhập đại gia đình SM Entertainment vào ngày 03.06.2013. Tháng 4 năm 2015, SM chính thức giới thiệu Jaemin trước công chúng thông qua dự án SM Rookies, tiếp đó sau hơn 1 năm, Jaemin chính thức trở thành một mảnh ghép của NCT Dream vào ngày 25.08.2016.
Xuất phát điểm ban đầu của Jaemin có thể không giống với những người xung quanh, trên con đường theo đuổi ước mơ cũng từng nản lòng rồi va vấp những chông gai nhưng chưa lần nào “từ bỏ” xuất hiện trong từ điển của cậu. Jaemin của hiện tại chính là minh chứng tốt nhất cho từng nỗ lực, kiên trì mà chính bản thân chàng trai này góp thành.
🌟 ɴαɴα vιѕυαl вùɴɢ ɴổ тнeo ɴăм тнáɴɢ
Ra mắt ở độ tuổi vị thành niên, Jaemin tuổi 17 gây ấn tượng trước công chúng bởi vẻ ngoài thiện cảm, gương mặt thanh tú cùng nụ cười rạng rỡ.
Bước sang tuổi 19, tạo hình hoá trang Kaito Kid của Jaemin tại buổi tiệc Halloween của SM tựa như nhân vật siêu trộm cool ngầu tài trí bước từ truyện tranh ra đời thực, đánh cắp trái tim bao cô gái. Thêm vào đó là mái tóc màu hồng sáng đem lại cảm giác vừa trưởng thành lại vừa tinh nghịch đáng yêu trong era We Go Up năm 2018 đã gây xôn xao cộng đồng không ít.
Năm 2019, Jaemin trở lại cùng Dream với mini album We Boom - một hình ảnh trẻ trung năng động nhưng không kém phần lịch thiệp của một quý ông. Cũng trong năm này, huyền thoại “Ice Cream” killing-part đã ra đời.
Đến gần giữa năm 2020, hình ảnh Jaemin với mái tóc xanh trong teaser mini-album Ridin’ đã làm cư dân mạng một phen dậy sóng, lọt top hot search trên Weibo suốt một thời gian khiến mọi người không khỏi xuýt xoa trước khí chất cùng visual điên đảo này.
Vào tầm cuối năm 2020, Jaemin vẫn tiếp tục gây bão với hình ảnh anh chàng tóc bạch kim trưởng thành, toát lên phong thái phóng khoáng, quyến rũ chết người trong MV “Make A Wish” đã nhận được cơn mưa lời khen không ngớt.
Lần đầu tiên diện kiến khán giả với màu tóc đen, Jaemin làm không ít người hâm mộ bấn loạn trước một Jaemin on stage khiến bạn phải thốt lên một tiếng “oppa” bất kể độ tuổi và một Nana off stage mang dáng dấp một anh học trưởng gây thương nhớ được miêu tả trong các câu truyện tiểu thuyết vườn trường mơ mộng.
Chuyên gia phẫu thuật thẩm mỹ Jeon Ji-in cũng dành lời khen ngợi cho gương mặt Jaemin rằng:
“Cậu ấy sở hữu vẻ ngoài ấn tượng, là một chàng mỹ nam cực phẩm, luôn có thể hoàn toàn trở thành trung tâm của bất kỳ nơi đâu. Với đôi mắt to tròn có chiều dài kết hợp mí mắt khá sâu và cao, đuôi mắt hơi cụp cùng bọng mắt to tạo thành đôi mắt nai long lanh. Cậu ấy còn sở hữu cho mình một bờ môi cực kỳ thu hút mỗi khi mỉm cười, thêm vào đó là khuôn miệng ngang và rộng, khi mím môi góp phần tôn lên vẻ ngoài trầm ổn. Hai bên khoé môi khẽ cong tạo nên hiệu ứng hài hoà liên kết giữa đôi mắt to cùng đôi môi đẹp để lộ sự dịu dàng, và khí chất tươi trẻ, thuần khiết. Đường quai hàm thon gọn thẳng tắp cũng là một điểm đáng chú ý trên gương mặt cậu ấy. Đây chính là một chàng soái ca với đôi mắt to tròn, chiếc cổ dài, là người nối tiếp truyền thống nét đẹp mặt nai tượng đài của SM.”