43

0 0 0
                                    

" Bạn bận rộn hôm nay, rồi bạn sẽ bận rộn cả ngày mai nữa.Có nhiều người vẫn buồn, nhưng rồi chúng ta sẽ lại bận rộn vào ngày mai, lo lắng cho một tháng tiếp theo, lên kế hoạch cho năm sắp tới... Cũng thật đáng tiếc khi chúng ta không thể để bản thân chìm đắm trong nỗi buồn này lâu như chúng ta cần "

Em tôi vẫn nói : 1 năm qua rồi, em vẫn tưởng như cậu ấy vẫn còn đó. Vẫn ở đó đợi em, đợi ngày em kiếm được thật nhiều tiền đến dự concert, đợi em và nói cuối cùng bạn cũng tới rồi. Em không nhớ một năm trước mình ra sao, em lao đầu vào công việc, em nói với bản thân rằng không có gì thay đổi. Nhiều lần nhạc của cậu ấy lướt qua em vẫn nghĩ cậu ấy vẫn ở đó mà. Em chỉ mong hàng năm ngày 18 tháng 12 không tồn tại. Em cứ như vậy, vẫn là đứa fan nhỏ mà thôi

Cậu ấy vẫn tuổi ở cái tuổi 27 xanh tươi, chúng ta cứ già đi mãi. Cậu ấy trong tâm trí chúng ta vẫn luôn như vậy, chúng ta trưởng thành với những bận rộn lo âu.

" Thật khó khăn quá. Hãy để cho em rời đi. Nói với em rằng em đã làm tốt". 1 năm sau tôi vẫn muốn nói, Jong-hyun, làm tốt lắm, cậu đã vất vả rồi.

Có lẽ rồi cuộc sống mỗi ngày bận rộn đi, chúng tôi quay về cái guồng quay mệt mỏi, nỗi buồn đành cất ở lại, có những nỗi nhớ sẽ giấu dần đi. 1 năm trôi qua, tôi biết fan của cậu vết đau còn đó, tôi thấy họ nói với nhau đừng khóc cậu đang ở nơi không nước mắt nhưng quay lưng đi tôi thấy họ khóc rất nhiều. Cậu đặt một chiếc vé một chiều " Tạm biệt, đừng khóc hãy thật hạnh phúc" . Tôi mong rằng ở đó cậu không còn nước mắt, dành một ngày để nhớ về cậu- Jonghyun "1 nhóm, 2 thành viên solo, 3.288 ngày, 4 diễn viên, 5 thành viên, 6 năm tại Nhật, 73 chiến thắng trên show âm nhạc, 8 năm kể từ chiến thắng đầu tiên, 9 năm cùng SHinee"

From...Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ