Lam Hi Thần cho rằng kế hoạch này của mình vô cùng chuẩn xác, cho nên ôm tâm trạng tốt theo Lam Vong Cơ và Ngụy Vô Tiện về lều. Thế nhưng lúc đi ngang qua sân lớn, tâm trạng vốn dĩ đang tốt bỗng chốc hóa thành một màu u ám. Đám người kia có kẻ ngửa mặt nhìn trời, có kẻ cúi gằm nhìn mũi chân, có kẻ liều mình cắn môi, lại có kẻ nhăn nhó mặt, còn có kẻ đoán chừng đang cố nín cười, thế nên cơ mặt đang co giật…..tóm lại là chẳng có kẻ nào mà không nhìn Lam Hi Thần cả, tất thảy đều tỏ vẻ đang làm gì đó mà không hề muốn người ta thấy.
Chỉ còn cách lều hơn hai mươi bước chân, phía sau lưng có người gọi "Băng Di tinh quân chờ một chút!".
Cả ba quay lại nhìn, đó là một tên quân tướng của Thần tộc, trên tay hắn cầm một cái khay gỗ, vừa đến gần liền gân cổ lên nói "Đế quân sai thuộc hạ trả sợi dây buộc tóc này cho tinh quân, nói tinh quân lúc sáng vội vã rời giường đã để quên. Đế quân thân làm việc lớn, không đích thân tới trả được, Băng Di tinh quân thông cảm. Đế quân còn nói, chuyện ngày hôm nay, đế quân tuyệt đối sẽ không kể cho người khác, xin Băng Di tinh quân yên tâm".
Tất cả những ai có mặt trong sân, trong phạm vi toàn quân doanh đều ngưng trệ động tác, đồng loạt hướng mắt về phía Lam Hi Thần ngay khi tướng sĩ kia dứt lời.
Lam Hi Thần hoảng hốt "Ngươi..... ngươi nói nhỏ chút được không?".
Tướng sĩ kia cũng lập tức nhỏ giọng, nhưng lại nói "Đây là đế quân ra lệnh, lúc thông báo phải hô thật lớn thật dõng dạc để Băng Di tinh quân nghe dễ hơn, vì đế quân nói với thuộc hạ tai của tinh quân nghe không được rõ lắm".
Lam Hi Thần suýt té xỉu vì ức.
Nhiếp Minh Quyết ngươi quá đáng lắm!
Ngươi bảo thế này là không kể với người thứ ba à? Ngươi chỉ thiếu điều chưa bố cáo với toàn thiên hạ thôi! Còn cố ý nói thế này nữa chứ….Cái kiểu mờ ám không chịu nổi! Khó có ai nghe mà không nghĩ xuyên tạc! Ngươi còn ngại ta không đủ mất mặt sao? Ngươi phạt ta quấn chăn chưa đủ sao? Phạt ta hôn ngươi chưa đủ sao? Rõ là chỉ vô tình lăn vào phòng tắm, đạp chăn, gặp ác mộng hét có mấy tiếng mà ngươi nỡ lòng nào giở cái chiêu bôi nhọ thanh danh này trừng phạt? Ngươi làm như thế này thì có mà vào ngày cô hồn ta mượn đi mắng ngươi ấy chứ!
Mãi một lúc, Lam Hi Thần nghiến chặt răng rồi mới rặn cười “Tiểu tiên tạ ơn đế quân”.
Lúc này tướng sĩ cầm khây gỗ bên trên có một sợi dây màu lam kia dâng quá đỉnh đầu. Lam Hi Thần cũng không lấy vội, ngược lại nhìn nó với một trận tức tối xộc đến cổ họng, may mà chưa ngất. Lam Vong Cơ bên cạnh sớm đã rảo bước tới, giúp y cầm lên sợi dây. Lam Hi Thần hậm hực nhìn, giậm chân mấy cái rồi đi ngoắt vào trong lều. Y dám chắc hiện nay cả quân doanh không ai là không biết, không ai là không hiểu, quần áo y không chỉnh tề, tóc tai y xõa xượi, bước ra từ lều nghị sự của Chính Chương Thánh đế, đến sợi dây buộc tóc biến đi đằng nào cũng chẳng hay, thế rồi lại lộ liễu sai người tới nói là bỏ quên trên giường.