C275: Nổi sóng (ngũ)

85 8 6
                                    

Lam Diệp ho khan hai tiếng, hơi xoay người, nói "Lão phu mệt rồi, Ngụy quân, ngươi bồi lão phu đến Tây viện!".

Chỗ của ông trước giờ ngoại trừ Lam Hi Thần cũng chỉ có Lam Khải Nhân có chuyện quan trọng lắm mới được phép triệu đến, hiện tại ông lại kêu Ngụy Vô Tiện đưa mình về, tám chín phần là có chuyện bí mật cần phải nói riêng. Nhưng là chuyện gì, quả thực khiến người ta phải tò mò!

Lam Vĩnh Thuận nhìn hai người một lớn một nhỏ rời đi liền vỗ vai Lam Hi Thần một cái, nói "Chuyện khác để qua một bên, mấy hôm trước ta có đem về một loại trà đặc biệt của vùng Tô Châu mà chưa có uống lần nào, mấy huynh đệ chúng ta cũng lâu rồi không có cùng nhau nói chuyện, đại biểu đệ cũng sắp xuất các e rằng sau này càng không có cơ hội, hay là nhân hôm nay cùng nhau ngồi uống một chén trà. Các ngươi thấy sao?".

Lam Hi Thần vui vẻ cười "Thật là một ý kiến hay! Vong Cơ, chúng ta....".

Lam Vong Cơ nhàn nhạt cắt ngang "Ta còn bận chuẩn bị hôn lễ sắp tới của huynh trưởng, e rằng không đi được".

Lam Hi Thần thấy hắn từ chối thẳng thừng như vậy có chỗ không hợp lẽ, bèn dịu giọng khuyên nhủ "Vong Cơ, ba huynh đệ chúng ta rất lâu rồi không có tề tựu, ngươi thật không nên khước từ ý tốt của biểu ca như thế. Việc chuẩn bị hôn lễ từ từ rồi hãy làm, còn những bốn ngày nữa cơ mà. Huống hồ mấy hôm nay ngươi cùng Vô Tiện đã vất vả nhiều, hôm nay liền nghỉ ngơi thư giãn một ngày đi".

Lam Vong Cơ ngữ khí lại càng lãnh đạm "Huynh trưởng là ca ca duy nhất của ta, chuẩn bị cho hôn lễ của ngươi không thể qua loa, cũng không có gì gọi là vất vả". Đáy mắt hắn đột nhiên bùng lên một tia lạnh lẽo chết người, đảo qua Lam Vĩnh Thuận, cất giọng sâu xa "Huynh trưởng một ngày chưa xuất các, Vong Cơ một ngày liền không thể nghỉ ngơi thư giãn". Mắt thấy Lam Hi Thần còn định nói thêm, hắn liền nói thẳng "Vong Cơ không có hứng thú! Việc còn nhiều, ta cáo lui trước". Nói xong hơi gật đầu chào rồi quay lưng đi một mạch.

Lam Vĩnh Thuận buồn bã nói "Đại biểu đệ, ta biết mình chỉ là một thứ tử hèn mọn, không đọ được thân phận đích tử cao quý của các ngươi. Thế nhưng nhị biểu đệ.....hắn có cần thiết một chút mặt mũi cũng không muốn cấp cho ta như vậy không?".

Lam Hi Thần ái ngại nói đỡ "Biểu ca đừng hiểu lầm, Vong Cơ không phải xem thường ngươi đâu. Chẳng qua trước giờ hắn luôn không thích giao tiếp với ai, điểm này ngươi cũng đâu phải là không biết? Hắn có thể tiếp xúc với ta và Ngụy Vô Tiện nhiều hơn, gần hơn người khác đã là phá lệ lắm rồi".

Lam Vĩnh Thuận lại càng tỏ ra muộn phiền "Không biết dạo gần đây, nhị biểu đệ hiểu lầm ta cái gì nữa".

Lam Hi Thần ngạc nhiên "Ý biểu ca là sao?".

Lam Vĩnh Thuận thở dài sườn sượt "Nhị biểu đệ mỗi lần chạm mặt đều ngó lơ ta. Biểu thúc Khải Nhân không phải luôn dạy rằng môn sinh trong nhà phải qua lại với nhau, như thế gia đạo mới êm ấm? Thế mà nhị biểu đệ lại cư xử thế kia, ta quả thực bất an lắm!".

Ma Đạo Tình Kiếp (P2)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ