C210: Vạ gió (ngũ)

153 9 1
                                    

Giang Trừng không nói gì mà hất cằm ra hiệu, đồng thời dùng Chước Thủy đẩy mấy cái xác ra để mở đường. Kim Lăng vẫn như cũ cầm Hiệp Quang đi đầu. Lam Hi Thần thì theo sau hai người. Bọn họ cùng nhau lặn được một đoạn thì phát hiện dưới đáy biển toàn là xương với xương, còn có vài cái xác mới chết nhưng bị cắn mất vài bộ phận, giống như mới bị con gì đó tha xuống ăn dang dở. Nhưng lại chẳng có bóng dáng con vật nào.


Lam Hi Thần bụm miệng, suýt nữa nôn khan, nói "Quỷ tộc này chắc là không phải nuôi thủy quỷ đi?".


Giang Trừng khịt mũi, liếc Kim Lăng một cái rồi hậm hực nói "Băng Di tinh quân, ngươi đừng có mở miệng ra là nói gỡ như xú tiểu tử này chứ? Chẳng qua là bị mất tay chân đầu tóc, có thể là do lúc đánh nhau rồi bị chém. Ta thấy hai người các ngươi thần hồn nát thần tính thì đúng hơn. Thôi, mau bơi ngược lên để còn tìm cách đẩy cái bát lật ngược nữa".


Lam Hi Thần cũng muốn tin theo hắn cho đỡ sợ lắm, thế nhưng ngoài miệng vẫn cố phủ nhận "Nhưng mà ta vẫn linh cảm có con thủy quỷ nào đó đang rình rập quanh đây, chưa biết chừng nó đang ở rất gần mà chúng ta không biết..... Ơ, hai ngươi....hai ngươi làm sao thế?".


Bỗng dưng Giang Trừng với Kim Lăng trừng trừng nhìn y, Giang Trừng còn nghiến răng gọi ba chữ "Lam Hi Thần" khiến y tưởng mình nói sai, nhưng nhìn kỹ lại thì tầm mắt hai người họ không phải đang nhìn y, mà là.... nhìn phía sau. Lam Hi Thần thấy ánh mắt bọn họ trợn lớn như vậy liền biết thứ phía sau không phải là thứ tốt lành. Hít một ngụm khí lạnh để lấy can đảm, y chậm rãi xoay người.


Cách Lam Hi Thần khoảng hai cánh tay nối liền là hai con mắt to như ốc lồi, thân nó lớn bằng cả một tòa trang viên, mặt và mắt đều tròn như đầu rái cá, miệng như mỏ vịt, mũi dài khoằm, thân mình như ếch, hai chân trước tuy chỉ có ba móng vuốt nhưng móng nào móng nấy dài bằng một sải tay người với móng ở giữa là dài nhất, cùng với hai chân sau có năm ngón đều có một lớp màng bao bọc, da sần sùi như da ếch và có màu đỏ. Con vật này đến cùng không biết nó là rái cá hay là ếch, chỉ biết hình dạng của nó quái dị và cả người toát ra một mùi tanh bao gồm mùi cá ươn và mùi máu trộn lẫn.


Con thủy quỷ há cái miệng khổng lồ ra, không biết có phải nhờ Thủy đan hay không mà bọn họ đều nghe rõ mồn một tiếng gầm dữ dội của nó, từng sợi kinh mạch như bị đông cứng theo âm thanh.


Lam Hi Thần dở khóc dở cười "Thấy chưa? Ta linh cảm nó ở gần đây mà các ngươi không tin".


Giang Trừng quát ầm lên "Đến nước này mà ngươi còn cười được à?".


Kim Lăng cuống quít "Cậu, ta xem chừng chúng ta không nên gây chiến với nó, thoát trước rồi tính tiếp".

Ma Đạo Tình Kiếp (P2)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ