C276: Nổi sóng (lục)

80 8 3
                                    

Theo sau âm thanh chấm dứt là hai thân ảnh huyền y nữ tử cùng hung thi nam tử đáp xuống, thanh âm vừa rồi khá lớn cộng thêm tiên khí xâm phạm của Tống Lam trước đó, kể cả Lam Vong Cơ cùng Ngụy Vô Tiện cũng mau chân chạy tới xem xét. Lam Hi Thần bấy giờ vội tới gần chỗ Nhiếp Minh Quyết đứng, đã thấy Bắc Đường Lạc Vi một tay co quyền một tay cầm kiếm thần tình đáng sợ toát ra đầy vẻ tức giận, mà con ngươi đầy oán hận lại trừng lớn trên người Tống Lam. Bên cạnh nàng ta là Ôn Ninh lúc này trên mặt tràn ngập khiếp sợ.


Ngụy Vô Tiện hoảng hốt hỏi "Ôn Ninh, chuyện gì thế này? Tại sao các ngươi lại kéo nhau đến đây?".


Ôn Ninh kinh hãi đến độ không chú ý gì khác ngoài việc vừa giữ tay Bắc Đường Lạc Vi, vừa run giọng gọi "Trân Ly! Hãy bình tình đã! Có gì từ từ nói....".


Một Bắc Đường Lạc Vi đối với Ôn Ninh xưa nay đều tươi cười trêu chọc thế mà quay qua, nghiến răng gạt phắt đi "Bình tĩnh cái gì mà bĩnh tĩnh? Ta phải giết đôi cẩu nam nữ này mới hả được cơn giận cho Nguyệt tỷ tỷ!".


Rồi không để người ta có thời gian để hỏi chuyện gì đã xảy ra, Bắc Đường Lạc Vi thậm chí còn quên mất phải hành lễ với Nhiếp Minh Quyết đã một chưởng tung về phía Duyên La. Lam Hi Thần cảm nhận một nguồn linh lực rất lớn trong một chưởng kia, trong đầu thực sự hoài nghi Bắc Đường Lạc Vi đây là muốn giết Duyên La thật đấy sao?


Huyền y nữ tử cơ hồ xuất ra tất cả khí lực, nhưng xích y nữ tử không hề tỏ ra sợ hãi, ngược lại còn quỳ im một chỗ ưỡn ngược nâng mặt đầy thách thức. Mắt thấy bàn tay của Bắc Đường Lạc Vi chỉ còn cách một đoạn, Tống Lam ngoài dự đoán dùng tốc độ mau tới đang sợ, nháy mắt đã bổ ra chắc trước người của Duyên La. Bắc Đường Lạc Vi có hơi bất ngờ, nhưng lực trên tay tuyệt nhiên không có dấu hiệu giảm hoặc dừng, ngược lại trong nháy mắt đập mạnh vào ngực Tống Lam khiến hắn ngã bay ra khoảng năm tấc. Không phòng bị, linh lực so với Bắc Đường Lạc Vi cách nhau một trời một vực, Tống Lam sau khi trúng chưởng kia nằm ngã ra đất, khóe miệng máu chảy như suối, suy sụp tới cực độ. Còn không chờ ai trợn mắt nhìn rõ tình huống, Bắc Đường Lạc Vi không nói hai lời, hình tượng đương kim công chúa, nữ quân tương lai cùng một trong tứ đại mỹ nhân Lục giới hoàn toàn bị ném vào một cái xó, nàng ta lúc này như cơn cuồng phong bạo tàn trút xuống Tống Lam tất thảy giận dữ. Kể cả lúc Duyên La đến ngăn, nàng ta cũng không ngại "tặng" luôn cho cô ta một chưởng, không ngờ chưởng đó rốt cuộc vẫn là do Tống Lam đỡ thay, càng khiến cơn thịnh nộ của Bắc Đường Lạc Vi một tấc lại một tấc cao hơn cả núi Côn Luân.


Nhưng Tống Lam dù bắt đầu ý thức được mà điên cuồng né tránh chiêu thức ẩu đả từ Bắc Đường Lạc Vi, lại bị nàng ta một cước đá hung ác vào ngực, hắn liền vô lực phản kháng nằm trên mặt đất, chỉ có thể cúi đầu gắt gao nhìn cánh tay phải vừa rồi thay Duyên La chắn một chưởng đau đến trật khớp, cần băng bó để chống đỡ những đãi ngộ tàn khốc từ vị công chúa kia.

Ma Đạo Tình Kiếp (P2)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ