C235: Lưỡng diện (tứ)

112 10 2
                                    

Đàm Triết suýt nữa ngã ngửa, ôm mặt hét "Các ngươi làm thật đấy hả?".


Lam Hi Thần cùng Bắc Đường Lạc Vi ném cho hắn một cái nhìn đầy ẩn ý.


Gã kia thì nhảy cẫng lên, tung hô "Tuyệt vời!".


Bắc Đường Lạc Vi cong khóe môi cười lạnh, đi tới xoa xoa chỏm tóc của gã kia, chép miệng "Có điều, ngươi phải giao lọ nước kia ra trước, nếu không ngươi đổi ý thì bọn ta chẳng phải chịu thiệt sao?".


Gã kia thấy mỹ nhân sà lại, vốn định đưa ra lọ nước thì chợt rụt về, bán tính bán nghi hỏi "Nhưng mà không được, lỡ mấy người có được lọ nước xong liền lật mặt thì sao?".


Lam Hi Thần cũng bước lại, nuốt giận chọc vào một bên má của gã, cười trừ, nói "Không có đâu, bọn ta vì quả uyên ương nên mới tới đây, thì sẽ chấp nhận mọi thứ để có được quả ấy, kể cả yêu cầu của ngươi".


Gã kia hơi do dự "Nhưng mà..... cái này.....".


Đàm Triết liền chỉ vào mặt gã hét "Đủ rồi! Ngươi đừng có suy bụng ta ra bụng người! Còn nữa, sự vô lý ngược đời của ngươi chỉ có thể tồn tại ở chỗ này thôi, nhưng ra khỏi đây thì đừng hòng. Nếu như ngươi còn tiếp tục đòi hỏi nữa, thì hai người họ sẽ chán ghét ngươi, lúc đó cho dù ngươi có bắt hai người ở lại đây mãi mãi thì cũng chẳng ai thèm quan tâm ngươi đâu".


Gã kia bỗng dưng lùi lại mấy bước, ôm mặt khóc lóc trông rất thê thảm.


Bắc Đường Lạc Vi bước lại gần gã, vờ vĩnh trách "Đàm Triết, hình như ngươi quá nặng lời rồi. Sao bọn ta có thể chán ghét hắn chứ? Lại đây, yên nào, để bản công chúa dỗ ngươi nhé?".


Thế nhưng trước khi nàng ta định giật lọ nước bên hông của gã người lùn thì bất ngờ, gã nhảy bổ tới chỗ Đàm Triết, trưng ra bộ mặt xúc động, nói "Không sao đâu, ta hiểu mà, ngươi mắng ta với thái độ như vậy, cho thấy ngươi rất chân thành, rất thích hợp ở lại bầu bạn với ta".


Đàm Triết trợn mắt "Gì chứ?".


Lam Hi Thần đưa mắt nhìn Bắc Đường Lạc Vi, thầm than không ổn. Kế hoạch của bọn họ vốn đâu phải thế này.


Gã kia nhón chân xoay một vòng đầy phấn khích, kế đó cười khanh khách, nói "Ta hiểu rồi, là ngươi quan tâm tới ta". Hăn chu môi nghiền ngẫm một chút rồi quay qua phía Lam Hi Thần, đem lọ nước kia ra đung đưa, nói "Hai mỹ nhân có thể lấy lọ nước này để hái quả".

Ma Đạo Tình Kiếp (P2)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ