C222: Vững vàng (tam)

124 8 0
                                    

Quỷ quân ở trên cao ngửa đầu cười lớn, tấm tắc khen "Không tệ! Khí thế như vậy mới đáng mặt con của bản quân".


Ngược lại thì Quỷ hậu tức giận quát lớn "Bái nhi, đồ ngu ngốc nhà ngươi! Chẳng phải đã ra lệnh cho ngươi âm thầm rời đi hay sao? Còn kéo tới đây một đám phiền phức để làm gì chứ? Làm mất mặt bản cung và phụ quân ngươi!".


Tuy rằng là lời tức giận, song Lam Hi Thần lại nghe ra trong đó là sự lo lắng của một người mẹ.


Đông Phương Trường Nhật cười khinh một tiếng, bất cần quan tâm nói "Hóa ra Quang Tông công chúa năm trăm tuổi của Quỷ tộc các ngươi bây giờ mới ló mặt tới. Chẳng qua chỉ là một đứa con nít ranh, lại kéo theo một đám vô dụng tới để làm trò cười cho bản quân sao?". Đoạn, ngửa lên nhìn Quỷ quân đầy chế nhạo, nói "Bản quân không phải nói chứ, ngươi có mỗi một đứa con gái, không dạy được nó an phận thủ thường thì cũng phải dạy nó biết nhìn xa trông rộng để tự lượng sức mình một chút, nếu cứ ngu ngốc làm liều thì e rằng phong hiệu "Quang Tông" ngươi đặt cho nó sẽ bôi bác ngươi lắm đấy, không khéo mà chọc giận bản quân thì trước khi "Vinh quang tông dã"* đã chết dưới Tru tiên tứ kiếm rồi".


*ý nói làm vinh quang dòng tộc.


Quỷ quân mím môi nhìn Đông Phương Trường Nhật, còn nữ hài kia, người được gọi là Quang Tông công chúa thì hùng hồn nói "Các ngươi cứ chờ đó mà xem, ta sẽ khiến các ngươi phải hối hận vì đã không thả phụ quân cùng mẫu hậu của ta".


Tôn Ngộ Không cường điệu nói "Nhóc con nhỏ thế kia mà cũng mạnh miệng quá chừng! Ngươi muốn làm Thánh Anh đại vương Hồng Hài Nhi thứ hai sao? Đây có tính là miệng còn hôi sữa nhưng lại thích mạnh miệng giương oai không?".


Quang Tông công chúa tức thời nổi giận, mặt đỏ phừng phừng, hét lớn rằng "Bật Mã Ôn! Chờ ngươi thoát được lửa của hỏa xà rồi hãy già mồm với ta!".


Tôn Ngộ Không vừa nghe tới ba chữ "Bật Mã Ôn" là máu nóng dâng trào, nổi hành hung ném Cây Sinh Mệnh qua cho Lam Hi Thần rồi giương gậy lao tới muốn hỗn chiến.


Quang Tông công chúa thấy vậy liền quát "Nổi lửa".


Trước khi Tôn Ngộ Không xông tới gần đã bị một đám rắn đỏ chặn trước người của Quang Tông công chúa, đồng loạt phun ra một tràng lửa. Bởi ỷ giỏi, lại nhớ rằng đám hỏa xà kia lúc nãy ngủ thở ra lửa thường nên một đường lủi thẳng vào trong lửa tìm đánh. Thế nhưng Nhiếp Minh Quyết lại quên không nói rằng một khi đám hỏa xà kia phun lửa lại biến thành tam muội chân hỏa, còn bình thường chúng ngủ ngáy mới là lửa thường. Tôn Ngộ Không thấy tam muội chân hỏa bốc lên, nhất thời kinh hoảng không kịp nhớ ra chú tị hỏa để bắt ấn, bị lửa lòa con mắt, túng phải đạp gió lùi lại cách một khoảng.

Ma Đạo Tình Kiếp (P2)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ