Lúc Lam Vong Cơ và Ngụy Vô Tiện trở về, Lam Hi Thần lo đến chết được. Mắt thấy hai người đều không bị trầy xướt chỗ nào, y mới buông được tảng đá lớn, nhưng vẫn còn phải sờ cổ đầy lo lắng. Mà Lam Vong Cơ trở về, thái độ có điểm kỳ quái, chừng như muốn nói cái gì đó nhưng lại thôi.
Đáng nhẽ ra bữa ăn tối Lam Hi Thần sẽ không ra ngoài mà còn phải ngồi chép phạt, nhưng không biết là ai đi nói một tiếng, rốt cuộc thì y mới được cho phép ngồi vào bàn. Dù sao Nhiếp Minh Quyết cũng chỉ bắt cấm túc chép phạt, chứ không nói là đến ăn cũng cấm túc. Y lại nghĩ trước sau gì thì hắn cũng phế bỏ mình, mà mình thì vẫn còn ấm ức vụ dĩa bánh nên trước khi Nhiếp Minh Quyết đả động tới việc chém đầu, lá gan của Lam Hi Thần cũng lớn hơn mấy tấc, nhất quyết sẽ bỏ mặc hắn, không thèm nhún nhường gì hắn nữa.
Từ sau khi quân doanh bị Quỷ tộc đánh úp, do phải tập trung vào trận chiến sắp tới cho nên khu vực ăn uống không mấy được chú trọng sắp xếp lại, thành ra thu hẹp hơn trước rất nhiều, bàn cũng không cách nhau quá xa, giơ khuỷu tay lên là có thể chạm được người bên cạnh. Tuy bất đắc dĩ phải ngồi ở vị trí quen thuộc - gần Nhiếp Minh Quyết - nhưng do đã tự dặn lòng trước đó không cần ngó ngàng gì hắn, thậm chí lúc hắn kêu Bích Điệp ngồi xuống vị trí bên cạnh hắn, cũng là vị trí đối diện với Lam Hi Thần thì y vẫn mảy may xem như không có gì, thực hiện quy tắc "ăn không nói", coi tất cả như không khí.
Khổ một nỗi, trên bàn toàn những món Lam Hi Thần không ăn được, hôm nay Lam Vong Cơ lại về trễ, chuẩn bị món đậu phụ sốt cay cho Ngụy Vô Tiện còn không kịp thì tất nhiên sẽ không làm được món riêng cho Lam Hi Thần. Y chỉ đành đưa cho Lam Vong Cơ cái nhìn cảm thông, sau đó ăn mỗi chén cơm trắng, ngoài ra không động đũa bất cứ món gì trên bàn, kể cả thèm dĩa trứng luộc ở trước mặt Nhiếp Minh Quyết thì cũng phải cố căng mắt, tập trung nhìn vào mỗi chén cơm của mình.
Ngụy Vô Tiện thấy bầu không khí hơi ngột ngạt liền cười trừ "Thiên Nữ điện hạ, vết thương lúc sáng của điện hạ có ổn không? Đã băng bó chưa?".
Bích Điệp hơi nâng bàn tay trái đã quấn một lớp băng trắng, cười nhẹ "Đa tạ tinh quân quan tâm, vết thương này không quá sâu, nay mai sẽ lành thôi". Nàng ta rụt rè đứng lên, cất giọng nửa áy náy nửa lo lắng "Vốn chỉ là vết thương nhỏ, nhưng lại phiền đế quân vừa ra ngoài giải quyết quân vụ xong còn phải trở lại giúp thần nữ trị thương non hai canh giờ, khiến cho đế quân tốn sức, mà thần nữ vì vậy mới không chỉ đạo các tiên nga chuẩn bị tốt thực thiện, đã thế còn ngồi chung mâm với các vị, thần nữ quả thực hổ thẹn muôn phần, xin các vị bỏ qua cho".
Lam Hi Thần nghe xong chỉ khựng lại hít một ngụm khí lạnh, sau nháy mắt liền tiếp tục nhón đũa, tiếp tục mắt điếc tai ngơ. Bọn họ chữa bệnh mấy canh giờ thì mặc xác bọn họ, không đáng quan tâm, chuyện đó đối với Nhiếp Minh Quyết còn không phải trúng ý quá rồi? Không được quan tâm! Nhất định không được quan tâm!