Nhiếp Minh Quyết sau một hồi trầm mặt thì thở ra một hơi nặng nề, rảo bước tới, vươn tay đỡ Bích Điệp đứng lên, không lạnh không nhạt hỏi “Sao ngươi không nói ra ngay từ sớm? Làm bản thân tự dưng phải chịu nỗi ấm ức này!”.
Mãi tới bây giờ mới thấy Bích Điệp phản ứng. Nàng ta một tay ôm nửa mặt, một tay vịn ống tay áo áp lên ngực, òa khóc nức nở, nghẹn ngào nói “Vừa rồi đế quân nổi giận như vậy, thần nữ mới không dám biện bạch. Đế quân cũng biết tính thần nữ mà, một khi sợ hãi ắt sẽ không nói năng được gì, không biết như vậy đã vô tình chọc giận đế quân, làm đế quân càng không muốn nghĩ đến việc nghe thần nữ biện bạch nữa!”.
Nhiếp Minh Quyết ra hiệu cho Ngạnh Chi đỡ Bích Điệp ngồi xuống ghế, nói “Ngươi cũng thật là nhút nhát quá mức rồi! Không dám biện bạch trước mặt bản quân thì cũng đành, nhưng vừa rồi lúc Hỏa Vũ tinh quân hỏi ngươi, sao không chịu nói năng đàng hoàng làm mọi người nghi ngờ sâu sắc đến thế? Cơn phong ba này kỳ thực cũng từ đó mà ra đấy!”.
Trong khoảnh khắc đó, Lam Hi Thần đột nhiên cảm thấy mắt mình đau nhói như bị kim đâm, đầu cũng nặng như đội phải đá, trong miệng cũng toàn dư vị của sự chua chát. Nhưng y không thể bộc lộ khó chịu, cũng không có tư cách mà bộc lộ khó chịu. Dựa vào cái gì mà muốn hắn phải quan tâm mình? Hắn vốn đã không nhớ ra mình, đối với mình có chút tin tưởng chẳng qua cũng chỉ là theo nghĩa quân thần, làm sao có thể sánh bằng người mà hắn đặt cả tâm trí ngay từ lần đầu gặp ở Bích Du cung chứ?
Lam Vong Cơ trước sau vẫn quan tâm y nhất, thấy vậy liền có chút lo lắng, muốn bước tới nói mấy câu trấn tĩnh thì Đông Phương Trường Nhật đã ôm vai y kéo lại gần hắn, sốt sắng nói "Hoán Hoán sao thế? Khí sắc tệ quá! Nếu ngươi mệt, bản quân đưa ngươi về trước, có được không?".
Lam Hi Thần mặc dù viền mắt nóng lên, cổ họng cũng thấy đau rát nhưng vẫn cố gắng để phát âm sao cho giọng thật bình tĩnh "Tiểu tiên không sao, Ma quân cứ yên tâm".
Đông Phương Trường Nhật mím môi tỏ ý không hài lòng với câu trả lời của y, ngoái đầu gọi "A Nguyệt, mau qua đây giúp ta xem tình hình của Hoán Hoán đi".
Bên này, Lý Tịnh hơi đảo mắt một chút, nở nụ cười tươi, vội vàng tiếp lời “Cũng đúng, ai mà không biết Thiên Nữ điện hạ xưa nay luôn yếu đuối nhu mì, chỉ là cứ nói việc này ra ngay từ sớm không phải là xong rồi sao? Đế quân vốn là người bụng dạ rộng rãi, thấy chỉ là hiểu lầm ắt sẽ cho qua, như thế mấy người chúng ta cũng sẽ không cần phải kinh hoảng bôn ba một phen như thế này nữa”.
Bích Điệp hai mắt còn ngấn lệ, nhìn thoáng qua Ngụy Vô Tiện rồi vừa lau nước mắt, vừa mềm giọng "Thần nữ có lý nào lại chẳng muốn giải thích rõ ràng với Hỏa Vũ tinh quân chứ? Nhưng thần nữ vẫn còn đang suy nghĩ nên nói thế nào mới đúng thì Nam Cung Ma quân đã vạch ra vật chứng, sau đó Nhị Lang biểu huynh còn cả giận đem thần nữ đi đối chất với gian tế. Thần nữ nhất thời kinh sợ nên mới không thể nói được một chữ, nào có ngờ lại làm việc nghiêm trọng đến mức này?".