C285: Khinh thị (lục)

91 9 7
                                    

Lam Hi Thần bị nói như thế, nửa xấu hổ nửa không muốn so đo với em gái họ, cười như không cười liếc nhìn nàng một cái.

Không sai vào đâu được, đây chính là ái nữ và là đứa con duy nhất của Lam Uẩn Thanh cùng Vinh vương, họ Kỷ gọi Phương Hoa, phong hiệu Minh Châu quận chúa. Lúc nhỏ, có một lần tế tổ, Lam Uẩn Thanh lần đầu dắt nàng về chơi còn ở lại mấy ngày, nhưng sau đó không hợp tính với Lam Vong Cơ, về sau Lam Uẩn Thanh không về nàng cũng không chủ động liên lạc.

Kỷ Phương Hoa bị cái liếc này của Lam Hi Thần làm cho không được tự nhiên, vì để vớt vác lại mặt mũi bèn lôi kéo Ngụy Vô Tiện hùa theo “Nè đồ lưu manh, ngươi cho rằng ta nói có đúng không?”.

Ngụy Vô Tiện suýt nữa há hốc mồm. Mặt mũi hắn nếu nói dọa người hắn còn tạm thời không tính toán, khi nào nhìn ra vẻ lưu manh? Hiển nhiên, hắn cũng không có vì cách gọi này biến thành lý do bực bội, mà là vì hắn với Lam Hi Thần chung một phe, cho nên rất sảng khoái đáp gọn "Không!".

Kỷ Phương Hoa ".....".

Ngọa tào! Nàng hôm nay là ra đường quên coi ngày rồi phải không?

Lam Hi Thần biết nếu để Ngụy Vô Tiện tiếp tục nói thêm câu nào nữa, vị biểu muội tính tình háo thắng thích tranh đua này của kiểu gì cũng bốc lửa tại chỗ, bởi vậy mới chen vào hóa giải xấu hổ cho nàng "Biểu muội lâu rồi không gặp, ngươi hảo chứ?".

Kỷ Phương Hoa quét mắt nhìn y, khinh thường bĩu môi "Hảo! Đương nhiên rất hảo! Nếu không hảo, bây giờ sẽ không ra chào ngươi để giết thời gian!".

Lam Hi Thần nghe ngữ điệu này, cảm thấy có lẽ nàng đã chịu dừng cuộc công kích, nơi này lại là Vương phủ nhà chồng của biểu cô, y thật không muốn để Ngụy Vô Tiện vì đấu võ mồm với nàng ta mà đắc tội với người ở đây, miễn cho về sau quan hệ Lam - Kỷ biến xấu.

Đúng lúc có nữ tỳ khác đến truyền lời, nói là yến tiệc sắp bắt đầu, Lam Uẩn Thanh gọi bọn họ tới đại sảnh nhập tiệc.

Dường như đoạn đường từ hoa viên tới đại sảnh quá ư là dài, hoặc là tiếng bước chân mấy người chuyển động quá là tĩnh lặng nhàm chán, mà Kỷ Phương Hoa an tĩnh không được bao lâu lại nhịn không được nhắm đầu mâu vào ngay Lam Hi Thần “Hi Thần biểu ca, ngươi thật sự không lo lắng đến đây dự tiệc sẽ không mất mặt à?”.

Lam Hi Thần mắt nhìn đường mà đi, nghe lời này phảng phất như không nghe thấy.

Y làm lơ ngược lại khiến cho Kỷ Phương Hoa càng thêm không kiêng nể gì, phe phẩy quạt nhỏ, cười hì hì, nói “Cũng phải, nếu sợ mất mặt thì đã không đi”. Thanh âm nàng ta vừa kéo dài vừa ngân nga "Dù sao bản lĩnh mê hoặc đàn ông ấy à, không phải ai cũng làm được, nói không chừng cũng là nhờ di truyền....”.

Lam Hi Thần dời mắt, lạnh lùng nhìn Kỷ Phương Hoa.

Nàng dám lấy “di truyền” đến đâm chọt, cũng là có nguyên do.

Mẫu thân Lam Hi Thần là Thượng Quan thị xuất thân bí ẩn, tuy nhiên lại là mỹ nhân đứng đầu bảng thế gia tiên tử năm đó, tài nghệ cũng không phải chỉ biết ở trong khuê phòng ca múa may vá, mà một mỹ nhân như vậy lại đi kết oán với Lam gia đại tộc cao quý. Chẳng những kết oán khiến một phen Lam gia khốn đốn, nghiêm trọng hơn là khiến cho Lam tông chủ lúc đó như uống phải bùa mê thuốc lú, đối đầu với các trưởng bối muốn lấy mạng Thượng Quan thị đã đành, si mê người giết cha mình lại còn sống chết cưới cho bằng được Thượng Quan thị, bất chấp thanh danh tai tiếng của nàng triệt để hủy hoại tương lai của mình.

Ma Đạo Tình Kiếp (P2)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ