C234: Lưỡng diện (tam)

113 10 0
                                    

Lam Hi Thần che miệng, tủm tỉm cười "Phách Xương công chúa, những lời này ngươi vẫn chỉ nên nói với ta thôi, nếu để người khác nghe được, sẽ cho rằng ngươi ngạo mạn đấy!".


Bắc Đường Lạc Vi trề môi "Bản công chúa không quan tâm nhiều như ngươi, kẻ nào dám xem thường ta thì một là thành nhím, hai là ta lấy vàng bạc nhà ta ra đè chết kẻ đó".


Đương nói chuyện phiếm, Ôn Ninh bỗng chỉ ngón tay về một hướng, tò mò hỏi "Trạch.... à, phải gọi là Băng Di tinh quân mới đúng, con sói nhỏ kia sao lại bị nhốt thế ạ? Trông nó tội nghiệp quá!".


Lam Hi Thần nhìn theo hướng hắn chỉ, buồn bã đáp "Đó không phải là con sói con bình thường, mà là tiểu công chúa của Quỷ tộc".


Bắc Đường Lạc Vi trợn mắt "Ngươi nói.... nó là Quang Tông công chúa?". Thấy y gật đầu, nàng ta nhìn về phía sói con đang gầm gừ với mình, trề môi bảo "Tiểu nha đầu xấc xược ngươi, lúc trước còn cắn rách một góc áo của ta, không ngờ cũng có ngày hôm nay. Nhưng sao tiểu nha đầu kia lại bị nhốt ở đây, ta nghe nói nó bị đưa về chỗ của Tôn Ngộ Không, hết thời hạn mười ngày nếu hắn không giáo dưỡng được thì sẽ đưa cho Nữ Oa nương nương làm hầu đồng, còn cải phong hiệu làm Phục Lễ công chúa......".


Thấy sói con vểnh tai sững sờ đứng nghe, Lam Hi Thần vội ra dấu cho Bắc Đường Lạc Vi đừng nói nữa, kế đó hạ che miệng kể hết với nàng ta dự định của mình, nàng ta nghe xong liền dùng quạt che nửa mặt, cảm thán "Ngươi giúp nó để làm gì chứ? Ta xem chừng, tiểu nha đầu này khó thuần dưỡng lắm nha!".


Lam Hi Thần không đáp vội mà chỉ gật đầu, nhìn sói con bằng ánh mắt lo lắng, gần đây y đã có thể đến gần nó, nhưng vẫn chưa thể chạm vào nó, khi nói chuyện thì hiếm lắm nó mới kêu lên một tiếng đáp lời, mà khi đó thái độ vẫn là dửng dưng không thèm đếm xỉa. Một lúc lâu, Lam Hi Thần tìm được chủ đề mới "Phách Xương công chúa, lần này ngươi tới thế nhưng không gặp đế quân, vậy ngươi dự định làm gì?".


Bắc Đường Lạc Vi cười khúc khích "Ngươi khỏi phải lo! Bản công chúa tính hết rồi! Ta sẽ lén dẫn A Ninh trèo tường ở phía sau nội cung, dù sao Linh Chiếu cung rộng lớn lại có hơn hai trăm điện lớn nhỏ, chả nhẽ đế quân rảnh rỗi ngày ngày đi kiểm tra từng điện? Chỉ cần Hi Thần ngươi không nói, ta cũng không canh đúng nơi có hắn mà lộ diện thì sẽ không có ai biết đâu".


Ôn Ninh lí nhí bảo "Trân Ly, nàng đừng quên còn có Tự San quản sự, công việc của hắn chính là ngày ngày quét tước dọn dẹp kiểm tra khắp Linh Chiếu cung. Nếu đụng phải hắn thì làm sao? Ta không muốn chạm mặt với hắn đâu".


Bắc Đường Lạc Vi an ủi "A Ninh đừng sợ, nếu hắn mà đụng phải chúng ta thì cũng sẽ phải im lặng, nếu không ta liền cho hắn thành nhím, còn không thì cho hắn chết dưới đống vàng bạc của nhà ta".

Ma Đạo Tình Kiếp (P2)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ