C203: Yếm trá (ngũ)

158 12 0
                                    

Giọng nói như tiếng chuông ngân nhưng không kém phần tức giận ấy khiến mọi người chấn động, sau khi câu nói kia két thúc thì nơi tất cả mọi ánh mắt cùng đồ dồn về là cái thân thể bị thương tàn tạ đến không thể tàn tạ hơn.

Đông Phương Trường Nhật trầm giọng "A Nguyệt, nói rõ ràng hơn đi".

Đông Phương Trường Nguyệt nói "Chuyện này do ta tới sau, đang chẩn đoán độc trong chén canh thì gian tế này bị Nam Cung Ma quân bắt hạ, còn chuyện trước đó thì ta không tường lắm".

Đông Phương Trường Nhật nhíu mày "Canh độc?".

Nam Cung Nguyên Khang vội nói vào "Đế quân, Đông Phương huynh, để bản quân thay tỷ ấy giải thích cho. Nhưng mà trước hết ta có việc, muốn hỏi.....Băng Di tinh quân một chút".

Lam Hi Thần lo lắng nhìn hắn, hắn cất giọng bình đạm hỏi "Tinh quân có thể nhìn kỹ, xem kẻ này có đúng là người hôm đó ở cùng ngươi hay không?".

Bởi vì gian tế kia nằm úp sấp chỉ nghiêng qua một bên để lộ nửa mặt, Lam Hi Thần run rẩy vươn tay muốn lật lại nhìn rõ khuôn mặt thì Đông Phương Trường Nhật đè tay y lại, nói "Hoán Hoán không cần động vào, tay của ngươi không đáng phải chạm vào thứ dơ bẩn này. Bản quân lật giúp ngươi!". Dứt lời liền hai tay đỡ Lam Hi Thần ngồi lên ghế, sau đó rảo bước đi tới, dùng mũi chân đạp góc vai khiến thân thể đó lăn qua một cái, tầm nhìn từ đó cũng rõ hơn.

Mặc dù bộ dáng nhếch nhác, mặt mày lem luốc, khóe môi còn vương huyết dịch nhưng vẫn có thể nhìn ra kia là khuôn mặt của một thiếu nữ, thêm bộ cung phục màu trăng non trên người rất giống nhóm tiên nga đang mặt khiến cho mọi người sắc mặt đều như phủ lên một tầng sương lạnh. Lam Hi Thần nhìn kĩ dung mạo tiên nga đó lần nữa, đột nhiên trong đầu ánh linh quang lóe hiện, buộc miệng thốt lên "Không sai! Là cô ấy! Chính là cô ấy!".

Ngụy Vô Tiện đưa mắt tìm kiếm, sau đó đi vội tới ghế của Kim Lăng, nhặt lên bức bích họa đã bị vò nhăn một góc mà mở ra. Kim Lăng cũng tò mò đứng dậy, nhoài người xem xét, lại nhìn gian tế nằm ngửa trên đất, đột nhiên trợn mắt thảng thốt "Trời ơi! Giống y chang như trong tranh này!".

Ngụy Vô Tiện vội quỳ xuống, hô lớn "Đế quân, kẻ này cùng bức tranh quả thực giống nhau! Vậy xác thực là có kẻ này tồn tại! Huynh trưởng bị oan, đế quân mau tới xem đi".

Nhiếp Minh Quyết vội vã bước tới nhìn, đôi mày kiếm từ từ dãn ra, đôi môi hơi hé ra, chóp mũi cũng khẽ động, chừng như vừa mới kín đáo thở phào một hơi.

Lam Vong Cơ quay người, cung tay nhìn đăm đăm Nhiếp Minh Quyết, hiếm khi bộc lộ rõ sự giận dữ trên mặt, nghiến răng "Đế quân, gian tế tuy hạ độc, nhưng có một số thứ còn hiểm độc hơn nhiều. Quả thực đáng chết hơn cả gian tế! Xin đế quân xử phạt đích đáng mới bù đắp được oan khuất của huynh trưởng hôm nay!".

Nhiếp Minh Quyết chậm rãi phất tay, nói "Ngươi đứng dậy đi" rồi nhìn chằm chằm vào Dương Tiễn một lúc, nghiêm giọng "Vừa rồi để cho công bằng, chính Nhị Lang chân quân đã đề nghị cùng Toàn Phong ra ngoài dò xét. Toàn Phong tinh quân không có thần nhãn thì thôi, vậy phải chăng nguyên cớ ở chân quân?".

Ma Đạo Tình Kiếp (P2)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ