C265: Khúc mắc (tam)

103 7 3
                                    

Buổi chiều Nhiếp Minh Quyết đến Hàn thất, Lam Hi Thần đã về trước đợi hắn, còn chuẩn bị sẵn một dĩa bánh quế hoa sở trường của y. Người bình thường gặp phải chuyện như vậy nhất định sẽ cảm động hoặc xấu hổ ngại ngùng, nhưng y lại không cảm thấy thế. Chỉ nghĩ tới việc này nằm ngoài ý muốn của mình, bởi y vốn định từ từ báo việc này với các bậc trưởng bối, sau đó mới để hắn ra mắt. Lúc đó Đông Phương Trường Nhật làm căng, Nhiếp Minh Quyết ra mặt nhất định là bất đắc dĩ, nhưng y vẫn lo thúc công gia gia sẽ tức giận đuổi mình ra khỏi Vân Thâm Bất Tri Xứ. Cuối cùng thấy Nhiếp Minh Quyết cao hứng trở về từ Lan thất sau cuộc nói chuyện với thúc công gia gia, Lam Hi Thần rốt cuộc mới thấy cả người nhẹ hẫng như gió. Thì ra thúc công gia gia lại quan tâm y đến như vậy, tâm hồn Lam Hi Thần vui không gì bằng, thế là bất chấp chạy đi làm bánh coi như bù đắp công sức thuyết phục của người kia.

Thế nhưng do bảy ngày trước bị kẻ nào đó xem thành thuốc mà đem ra chiếm tiện nghi, ba ngày gấp gáp lại không đủ dưỡng sức, một chút tiên khí Nhiếp Minh Quyết truyền vào người quả thực không thể khiến bản thân chống đỡ được lâu, cộng thêm mọi việc giải quyết xong có thể thả lỏng tâm tình, đột nhiên cảm thấy bản thân có lẽ nên ngủ một chút để lấy lại sức, được bao nhiêu hay bấy nhiêu. Vậy là không đợi được đến lúc Nhiếp Minh Quyết trở về ăn hết dĩa bánh trên bàn, y đã lăn đùng ra giường đánh một giấc thật ngon lành. Về nhà mình, trong phòng mình, không ai làm phiền, ngay cả ngủ cũng có ý nghĩ không muốn thức dậy nữa.

Trong lúc mê man không biết trời trăng mây gió gì nữa thì cảm giác cả thân giống đang bị núi lửa đè lên, lâu lâu trên da thịt còn truyền đến cơn đau rát bỏng. Nghĩ do mình đem dĩa bánh quế hoa đặt trên chiếc bàn cạnh giường mới thu hút đàn kiến, Lam Hi Thần cũng lười tỉnh giấc, theo bản năng và phản xạ hơi hơi trở mình, vô thức đưa tay muốn tìm dĩa bánh kia đẩy ra xa, nhưng rồi dưới thân truyền đến cơn đau dữ dội hơn cả kiến cắn, rất nhanh cả người chao như sóng. Thế nhưng y lại không có cách nào mở mắt ra nổi, ý thức trong mơ màng thì bảo rằng nhất định trong lúc ngủ mơ đã lăn té xuống giường. Vậy là chẳng buồn quan tâm mà tiếp tục ngủ say như chết.

Không biết tình trạng kéo dài bao lâu, chỉ biết khi bên ngoài trời đã từ trưa biến thành xế chiều, Lam Hi Thần từ trong mơ màng tỉnh lại, nhận ra trên quần áo trên người không cởi mà mất, chỉ có một chiếc áo choàng màu xám đắp tạm bên trên, khắp thân thể tê rần, lành lành, tay chân bải hoải không sao cử động được, còn từ thắt lưng đổ xuống đau nhức không thôi, giữa hai đùi non thì ẩm ướt đến khó chịu.

Cái này.......

"Ngươi đó, càng ngày càng có thói quen xấu, lúc ngủ không chỉ đạp chăn mà còn tự cởi luôn quần áo".

Lam Hi Thần kinh hoàng nhìn người đang mặc ngoại sam đơn giản, tay chắp sau lưng quan sát khắp căn phòng, lắp bắp hỏi "Ta....ta tự cởi....quần áo?".

Nhiếp Minh Quyết nhướn mày "Ngươi không tin? Ta quay về thấy ngươi vừa ngủ vừa nháo, cũng định ngả lưng nằm xuống ngủ một lát, kết quả chẳng những không ngủ được mà còn phải cởi áo đắp tạm lên người ngươi, khỏi mất công đắp chăn nặng trịch, ngươi thấy nóng lại đạp ra".

Ma Đạo Tình Kiếp (P2)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ