Lam Hi Thần kinh ngạc "Rượu mừng?".
Ngụy Vô Tiện cười như không cười "Đúng vậy! Giang sư muội đó của ta rốt cuộc cũng không lo cắn hạt sen một mình nữa rồi!".
Lam Hi Thần ngẫm một buổi trời cũng hiểu ra vấn đề "Chuyện này mà ngươi cũng biết?".
Ngụy Vô Tiện nhún vai "Sao lại không? Nàng ta đã làm ầm ĩ như vậy, áp lực lớn quá, chỉ sợ Giang Trừng chịu không nổi cũng phải cưới thôi".
Lam Hi Thần trầm trồ "Mãnh liệt vậy sao? Xem ra Ngọc Ngôn là một cô nương rất có bản lĩnh nha!".
Ngụy Vô Tiện khựng lại, quay qua nhìn y với vẻ kinh ngạc "Ngọc Ngôn nào?".
Lam Hi Thần ngẩn ra "Chẳng lẽ không phải?".
Ngụy Vô Tiện một mực phủ nhận "Đương nhiên không phải rồi! Ta nói cô nương ở đây là biểu muội của Giang Trừng bên họ ngoại, thuộc Mi Sơn Ngu thị, tên gọi Lệnh Nhàn. Nghe nói mẹ của nàng ta cũng chính là chị của Ngu phu nhân".
Lam Hi Thần há hốc mồm "A~! Ta còn tưởng là Ngọc Ngôn, biểu muội của hai huynh đệ Hoài Tang bên phía Thanh Hà Nhiếp thị".
Hai người trân mắt nhìn nhau một lúc, âm thầm mím môi, sau đó quay lại mỗi người một hàn động như lúc ban đầu.
Lam Hi Thần lẩm bẩm "Ta có cảm giác chuyện này không ổn chút nào!".
Ngụy Vô Tiện vừa bấm phím tính vừa căng thẳng nói "Rất không ổn là đằng khác! Nghe nói Ngu Lệnh Nhàn kia ái mộ Giang Trừng đã lâu, đến tuổi gả đi nhưng cứ nhất quyết không chịu bước vào cửa nhà ai. Theo như Kim Lăng kể cách đây nửa tháng, phía Ngu thị tới Liên Hoa Ổ thăm viếng hương khói của Ngu phu nhân, sớm đã nghe phong thanh Giang Trừng đắc đạo thành tiên, cộng thêm tâm tư của Ngu Lệnh Nhàn kia cho nên ngỏ ý muốn hai nhà Ngu - Giang lại liên hôn. Có điều Giang Trừng thẳng thắng khước từ, nói nàng không đủ tiêu chuẩn làm đạo lữ của hắn. Việc này khiến cho biểu muội kia tự ái, sau khi trở về liền hồ nháo một trận, đã đập vỡ hết cả một phòng chứa toàn gốm sứ thì thôi, lại còn khóc lóc oán trách đủ kiểu, cơm không ăn nước không uống, bây giờ đã sinh thành bệnh nằm trên giường như người sắp chết. Phía Ngu thị làm căng dữ dội, nói rằng nếu Giang Trừng không chịu cưới, Ngu Lệnh Nhàn mà có mệnh hệ nào, bọn họ sẽ đem quan tài của nàng đóng đinh trước cửa Liên Hoa Ổ, Giang Trừng vĩnh viễn cũng đừng hòng dùng kiệu rước được người khác qua cửa. Hầy! Không phải nói chứ, người của Ngu thị sao mà xấu tính quá đi! Giang Trừng ban đầu có không muốn cưới cũng đúng. Nếu cưới về rồi, Ngu Lệnh Nhàn biết thay tính đổi nết còn đỡ, bằng không xét tính cách của Giang Trừng thì Liên Hoa Ổ khẳng định ngày nào cũng gà bay chó sủa hơn cả cảnh phụ mẫu hắn ngày trước".
Lam Hi Thần cũng chống cằm, ngán ngẩm kể lại chuyện của Nhiếp Ngọc Ngôn mà Nhiếp Minh Quyết đã kể với y trên đường bái kiến Dương Mi lão tổ trở về, cuối cùng cất giọng cảm thán "Doãn lang hắn thấy Ngọc Ngôn không làm căng như Ngu tiểu thưa kia, cho nên có ý tới chỗ của Nguyệt lão xem xét trước rồi mới ra quyết định. Không ngờ trước mắt Giang tông chủ lại bị kẹt ở giữa hai bức tường, cũng thật khó cho hắn nhỉ?".