C207: Vạ gió (nhị)

145 8 0
                                    

Ngụy Vô Tiện vội đỡ y ngồi dậy, chen vào biện giải "Đế quân bớt giận! Huynh trưởng chỉ là muốn tới giúp điện hạ cầm máu thôi...".


Nhiếp Minh Quyết đỡ Bích Điệp đứng dậy, hừ một tiếng, cao giọng "Là tới giúp hay lại lóng ngóng tay chân làm người khác tiếp tục bị thương? Hỏa Vũ, ngươi lập tức kéo hắn đi khỏi mắt bản quân ngay! Còn nữa, lệnh cho ngươi trọng trách giám sát hắn chép phạt, nội từ giờ đến khi hắn viết xong một ngàn lần, nếu bản quân còn thấy hắn lảng vảng bất cứ nơi nào trong quân doanh, lập tức đem ngươi ra phạt tội".


Ngụy Vô Tiện giật mình, nói "Nhưng mà đế quân, việc này..... một ngàn lần có phải là hơi.... nặng không? Xin đế quân hạ hỏa nghĩ lại".


Lam Hi Thần vẫn ngồi dưới đất, tay bấu chặt ống tay áo mà ngẩn mặt mím môi nhìn hắn như trời trồng, không biết nên cười nhạo mình hay nên oán giận hắn. Thậm chí Ngụy Vô Tiện có nhéo nhéo cánh tay y ra hiệu xin lỗi, y vẫn cứ không nhúc nhích gì.


Dương Tiễn ở phía xa bước tới, định mở miệng nói gì đó thì Nhiếp Minh Quyết đã quát "Băng Di, ngươi còn ngồi trơ ra đó làm gì?".


Ngụy Vô Tiện khẽ kêu "Huynh trưởng".


Lam Hi Thần vẫn thủy chung không động đậy, ngược lại lúc này trong ánh mắt còn có thêm mấy phần thách thức.


Bích Điệp dè dặt tiến về phía trước, sợ hãi nói "Đế quân, thần nữ bị thương có thể tự lành được, lúc nãy không phải do Băng Di tinh quân đâu.....". Câu nói bỗng nhiên ngưng giữa chừng, bước chân của nàng ta cũng lập tức sững lại. Sắc mặt nàng ta lúc này trắng bệt, như một con thú nhỏ bị dọa chết khiếp, run rẩy vịn vào Ngạnh Chi mà thu lại một chân về phía sau, cùng lúc đó tầm mắt Lam Hi Thần dồn hết vào miếng bánh quế hoa vừa bị giẫm nát bét trên đất, gần như không hề chớp mắt. Bích Điệp the thé nói "Ta....ta....thành thực xin lỗi.....ta không phải cố ý.....".


Nhiếp Minh Quyết bước tới kéo cánh tay Bích Điệp về phía sau, điềm nhiên nói "Chỉ là mấy cái bánh thôi mà, không có gì to tát, vết thương của ngươi quan trọng hơn, nhanh băng bó đi". Hắn quay nửa người địn rời đi, lại ném một câu "Hỏa Vũ, ngươi còn không mau kéo hắn đi chép phạt, định để hắn tiếp tục ở đó chọc điên bản quân? Còn nữa, Băng Di, bản quân đau đầu với ngươi đủ rồi. Từ khi ngươi được phong tiên đến nay đã gây biết bao rắc rối, ngươi không giống như Toàn Phong tinh quân mặc cả thế sự thì cũng phải giống hai đệ đệ nhà ngươi biết cách xử sự một chút. Sau hôm nay ngươi tốt nhất nên nhớ kỹ câu nói "im lặng là vàng", bằng không còn gây ra chuyện gì nữa thì bản quân tuyệt đối không bỏ qua cho ngươi. Bản quân nói cho ngươi biết, để bản quân phát hiện ngươi dính líu gì đến hai chữ "rắc rối" thì lập tức sẽ phế bỏ chức vị tinh quân ngươi!”.

Ma Đạo Tình Kiếp (P2)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ