Mọi người lại vì sự đường đột của hắn mà trố mắt sững người.
Ngọc đế nghiêm giọng "Chước Thủy tinh quân, yến tiệc đang diễn ra, ngươi muốn nói gì, làm gì thì đợi quay về rồi hẵng tâu với đế quân".
Giang Trừng nén giận "Thưa Ngọc đế, chuyện này tiểu tiên cần phải giải quyết ngay bây giờ!".
Nhiếp Minh Quyết nhíu mày "Ngươi có biết đây là chỗ nào không mà làm loạn? Nếu không phải vì trong trận chinh phạt vừa rồi ngươi có công lớn, bản quân đã lập tức trị tội ngươi rồi".
Giang Trừng giận đến đỏ mắt "Tâu đế quân, tiểu tiên không có làm loạn! Tiểu tiên đây muốn khởi kiện Hỏa Vũ tinh quân!".
Ngụy Vô Tiện trợn mắt, từ phía bên này cao giọng truyền qua "Kiện ta cái gì chứ? Ta đã làm gì sai?".
Giang Trừng vừa liếc hắn vừa nói "Kiện ngươi mưu ma chước quỷ, nếu ngươi không làm gì thì Toàn Phong tinh quân đâu có viết tên ngươi trước tên ta, đến cả chỗ ngồi cũng xếp trên ta? Còn các ngươi nữa! Toàn Phong tinh quân, uổng cho ngươi suy nghĩ chín chắn thế mà lại viết ra một tờ biểu rách việc. Cái gì mà sắp xếp đúng thứ tự? Hừ! Theo ta thấy chỉ là đục nước béo cò, do ngươi mắt thấy tên Hỏa Vũ kia giỏi hơn thì quay sang nịnh bợ hắn, bênh vực hắn. Ngươi nữa Hiệp Quang, rõ ràng thân thuộc với ta, thế mà bây giờ đi bênh vực người ngoài là hắn, muốn đổ dầu thêm lửa chọc điên ta phải không? Nếu bây giờ không phải đứng ở Thượng Dương đài thì ta các ngươi sống không nổi với ta đâu!".
Tống Lam chẳng thèm nhìn hắn. Kim Lăng thì chưng hửng. Riêng Ngụy Vô Tiện tức đến không chịu được, vừa chống hông hùng hổ bước ra, vừa liếc xéo người kia, hậm hực nói "Đế quân, tiểu tiên bây giờ cũng muốn kiện! Tiểu tiên hôm nay phải kiện cái tên Chước Thủy này tội vu khống người khác! Cái đồ lấy dạ tiểu nhân đo lòng quân tử!".
Giang Trừng túm cổ áo hắn, quát "Ngươi nói ai tiểu nhân? Nói lại lần nữa!".
Ngụy Vô Tiện ngúng nguẩy "Ta nói ngươi đấy! Thì sao? Lúc nào cũng thích cạnh khóe với ta, một ngày ngươi không cạnh khóe với ta thì ăn cơm không ngon à? Muốn kiện? Được thôi, ta cũng sẽ kiện ngươi tới bến! Ta phải cho tất cả mọi người ở đây đều biết Chước Thủy tinh quân ngươi là loại người gì, cho bọn họ sau này né xa ngươi càng xa càng tốt".
Giang Trừng sôi máu "Chắc ta lại sợ ngươi? Ta đây cũng muốn cho mọi người biết, đừng dây vào cái tên Hỏa Vũ nhà ngươi mới là phúc đức tu nhiều đời nhiều kiếp. Còn nữa, hôm nay bất kể thế nào, ta phải minh chứng một điều: chỗ nào có ngươi thì không có ta!".
Ngụy Vô Tiện ngoác mồm "Ôi trời! Đa tạ vì ngươi đã nói ra câu đó! Ta đây cũng nhún nhường ngươi lâu lắm rồi, hôm nay thề không nhịn nhục nữa!".
Lam Hi Thần nhìn biểu tình mọi người, có bất ngờ, có khó chịu, có cười cợt, có dửng dưng mà lòng bất giác nóng lên. Bọn họ đều là thủ hạ của Nhiếp Minh Quyết, hôm nay đến đây, trước mặt toàn bộ nhân vật tiếng tăm trong Lục giới mà lại cãi nhau lục đục nội bộ như vậy, thể diện của Nhiếp Minh Quyết còn chỗ nào để nữa? Y sốt ruột nói với Lam Vong Cơ "Vô Tiện như thế thật không hay cho lắm, ngươi còn không mau cấm ngôn hắn?".