Đông Phương Trường Nhật như đã đoán trước biểu cảm đó của Quỷ hậu, tỏ ra vô cùng hài lòng, cười đầy âm hiểm "Sao? Ngươi thích món đồ này chứ? Vật liệu của nó hãy còn nhiều lắm, ngươi có muốn bản quân từ từ làm thành nhiều món rồi đưa tới "tặng" cho ngươi không?".
Chỉ thấy Quỷ hậu giận đến đỏ mặt tía tai, ôm chặt cái hộp rồi thét với đám Quỷ tướng "Rút quân!".
Đông Phương Trường Nhật trừng mắt "Muốn rút? Đâu có dễ như vậy? Ma tướng nghe lệnh....".
Dương Tiễn vội bay tới trước mặt hắn, chen ngang "Đông Phương Ma quân, không nên tiếp tục đánh nữa".
Đông Phương Trường Nhật nhướn mày "Ngươi cảm thấy sợ thì tự mà rút quân về trước đi, phần còn lại Ma tộc của bản quân sẽ lo thay các ngươi".
Dương Tiễn nhìn qua Nhiếp Minh Quyết, gọi "Đế quân, xin đế quân hạ lệnh thu quân, chúng ta không thể tiếp tục đánh, quân lực phía ta đã tổn hao quá nhiều rồi".
Nhiếp Minh Quyết bất cần quan tâm, nói "Bản quân không cảm thấy có gì cần phải thu quân, giả như lát nữa Quỷ hậu đem thêm viện binh, không lẽ bảy vị tinh quân đây cũng đấu không lại?".
Dương Tiễn vẫn kiên định "Mạt tướng một lần nữa cầu xin đế quân và Đông Phương Ma quân hạ lệnh thu quân, chúng ta không thể tiếp tục đánh".
Lúc này Nam Cung Nguyên Khang bỗng lên tiếng "Đế quân, Đông Phương huynh, ta đồng tình với ý kiến của Nhị Lang chân quân. Thứ nhất, hiện tại không chỉ Quỷ tộc mà phía ta cũng gặp bất lợi về quân số, nếu như kịp đem viện quân tới, tiếp tục đánh thêm vài trận nữa nội trong hôm nay thì chỉ hại nhiều hơn lợi, quân số nếu cứ đem vù vào thì đánh bao nhiêu cho đủ? Thứ hai, bên dưới biển còn có một thế mạnh đáng gờm của Quỷ tộc, lúc nãy ả Quỷ hậu tự tin như vậy, chắc chắn ả đã có đối sách dùng tới con thủy quỷ, chúng ta cũng cần phải có đối sách để diệt đi cái thế mạnh này của chúng, mà đối sách này không thể chỉ dùng việc quan sát, cần nên nghe ba vị tinh quân đã xuống đáy biển trực diện đối đầu với nó tường thuật lại mới được. Theo ý của thần, chúng ta trước cứ nên quay về quân doanh bàn bạc, lại còn có "món quà" vừa nãy của Đông Phương huynh, Quỷ hậu đó chắc chắn không thể ra tay trước được đâu".
Lam Vong Cơ cũng đáp xuống trước mặt Nhiếp Minh Quyết, nói "Tiểu tiên cũng tán thành, một phần nữa, quay về để huynh trưởng có thời gian tịnh dưỡng".
Ngụy Vô Tiện cũng nói "Phải phải, hình như Chước Thủy tinh quân cùng Hiệp Quang tinh quân đang bị thương, đánh tiếp e không phải phương án tốt".