C242: Rào cản (tam)

124 10 0
                                    

Nói là làm, bất chấp sấm chớp trong hỗn độn không gian liên tiếp nổi lên, Nhiếp Minh Quyết nâng tay chỉ về xoáy đen đó tạo ra một luồng hào quang ngũ sắc, kế đó ra hiệu bảo Lam Hi Thần có thể tiếp tục vào phá cấm chế. Nhờ vào Nhiếp Minh Quyết ra tay, lần này bước vào, Lam Hi Thần chẳng những phát hiện ra quy luật của những kiếm ảnh kia dịch chuyển theo đặc tính ngũ hành, từ đó vận dụng luật tương sinh tương khắc mà thuận lợi phá được cả thảy ba cấm chế cuối cùng, lấy được cả phướng Cấn.


Đợi Lam Hi Thần tung tăng bước ra ngoài, tất cả mọi người đều đã ngưng thần dưỡng khí xong xuôi nhìn y như sinh vật lạ, mà căn bản y không quan tâm lắm, trực tiếp đem cây phướng kia đưa cho Nhiếp Minh Quyết, còn muốn đi ngưng thần giống mọi người thì hắn bảo không cần, rồi giải thích vì y đã thuận lợi vượt qua cấm chế cho nên sức lực so với bọn họ khác biệt, do đó mới không có tổn thương gì xảy ra. Nhưng Lam Hi Thần ngẫm lại vẫn thấy thiếu thiếu cái gì đó, sau mới nhớ ra mình vẫn còn một bước thoát thai hoán cốt. Đang định quay ngược trở vào để chịu hỗn độn chi lực giáng lên người thì hắn đã kéo tay y một cái ngã vào lồng ngực hắn, sau đó thì xoay người khiến lưng của hắn đưa về phía xoáy đen kia. Lam Hi Thần có chút bất ngờ, mà chưa kịp phản ứng gì, lôi kiếp từ bên trong hỗn độn không gian đã đánh tới.


Nhiếp Minh Quyết sớm đã đem y thủ trong ngực cho nên đạo lôi kiếp kia là đánh xuống lưng hắn. Giữa hai người truyền tải một nguồn lực dâng lên quá mức mãnh liệt, còn có một chút bành trướng trong từng mạch máu khiến y tưởng mình phồng ra như quả bóng.


Đạo lôi kiếp kia rất nhanh kết thúc, Lam Hi Thần có chút bất mãn đẩy hắn ra "Đợi đã! Mọi người đều phải chịu qua hình thức này, ngươi lại chắn lôi kiếp giúp ta làm gì? Như vậy thì làm sao mà ta phi thăng được?".


Nhiếp Minh Quyết càng ghì lại càng chặt, giọng nửa nghiêm nửa nhủ "Đừng lộn xộn!", kế đó đem một tay vòng qua sau đầu, mấy ngón tay đó bịt kín lỗ tai của Lam Hi Thần, đem đôi môi của hai người áp sát lên nhau. Mọi người có kẻ trợn mắt, có kẻ ôm trán, có kẻ vờ như không thấy, song vì xấu hổ mà y đã khép hờ mi mắt. Luôn luôn. Y không thể cưỡng chế lại mỗi một hành động dù rất nhỏ của hắn, nếu không vì lệnh, ít nhất cũng thuận theo vì bản năng. Có điều, lần này khá giống lần ở đáy vực Bách Quỷ giới, trong lúc môi răng hai người dây dưa, tiên khí sôi sục từ miệng hắn ùa vào miệng y, trôi xuống cổ họng, cuối cùng tản ra khắp người. Nhưng lần này khác với lần trước, cỗ tiên khí kia không chỉ ngấm vào cơ thể. Lam Hi Thần rõ ràng cảm thấy được thân xác bắt đầu trở nên nhẹ hẫng, tựa như không hề có một chút máu thịt mặc dù trên mặt vẫn còn nóng râm ran, sau đó cơ thể chính mình phát ra một luồng ánh sáng màu lam lấp lánh không ngừng khuếch tán như những gợn sóng, đợi cho lam quang đó tắt dần thì đỉnh đầu hình thành một cỗ linh khí nồng đậm chưa từng có, kế tiếp rót vào thể nội và cuối cùng tụ lại vào bên trong kim đan. Hóa ra.... ngoài việc hôn khiến cho trong lòng nở hoa, còn có thể khiến người ta thành tiên được nha! Sau này về nhà, nhất định phải nói với Lam Khải Nhân khắc lên gia quy mới được.

Ma Đạo Tình Kiếp (P2)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ