C262: Xoay vần (tam)

103 7 2
                                    

Đám mây tan dần, một thân nam tử mặc hoàng y, hai tay tiêu sái chắp sau lưng, cùng một đám người hầu tay cầm mấy rương bằng vàng vây xung quanh đang mỉm cười đáp xuống giữa Quần Hội đài. Nếu thế gian này có một người khiến cho Lam Hi Thần vừa nhìn thấy liền không khỏi cảm thấy hốt hoảng, chính là một trong bốn vị Ma quân của Ma tộc, Đông Phương Trường Nhật.

Hắn nói ra những lời như vậy, rõ là muốn gây chấn động. Trưởng bối của Lam gia đều ở đây, Lam Hi Thần tự hiểu bản thân chuyện lớn chưa kịp thông báo cho nên tốt nhất không thể vội ra mặt can thiệp, bèn đưa mắt nhìn Lam Vong Cơ và Ngụy Vô Tiện cầu cứu. Trừ ba vị tinh quân cũng là tông chủ ba nhà Nhiếp - Kim - Giang hiện tại có mặt thì công phu nhất, hiểu biết nhất và có khả năng ra mặt nhất phải tính đến hai đệ của y. Nhạc trên lễ đài ngừng lại, vẻ mặt Lam Vong Cơ bình thản như nước, đứng dậy nói “Gặp qua Đông Phương Ma quân!". Ngụy Vô Tiện tiếp lời "Thường nghe nói Ma quân ở Ma tộc bận rộn nhiều việc, Nhân tộc Lam gia chúng tôi hôm nay tổ chức một ngày lễ truyền thống, lại phiền tới đích thân Đông Phương Ma quân đến dự, quả là vinh hạnh, vinh hạnh!”.

Ánh mắt Đông Phương Trường Nhật có chút kích động, nhưng trên mặt vẫn hàm chứa nụ cười sắc lạnh “Lời ấy của Hỏa Vũ tinh quân sai rồi, nói chữ “phiền” như vậy quả thật là làm khó bản quân. Hôm nay ngoài việc tới tham dự, bản quân còn chuẩn bị không ít thành ý, gọi là ra mắt cầu thân. Thông qua việc Ma tộc và Nhân tộc lần đầu liên hôn này, bản quân tin có thể mở ra thời kỳ thịnh vượng cho cả hai tộc, cho nên Nhân tộc các ngươi không có lý do gì phản đối đâu, đúng không?”. Rốt cục Đông Phương Trường Nhật muốn gì, nghe được câu cuối thì người đến xem lễ lúc trước còn mờ mịt, giờ đã hiểu rõ.

Kể từ lần nghỉ phép ba ngày để trở về Nhân giới sau cuộc chinh phạt Quỷ tộc, Kim Lăng trở về rất được đám trưởng bối Kim thị coi trọng, thậm chí xem cậu ta thực sự là một gia chủ lâu năm của Kim Lân đài mà lúc nào cũng ân cần hỏi han đủ chuyện, cho nên từ chỗ môn sinh Kim gia đi săn đêm đã truyền ra rất nhiều tin tức. Ví như toàn bộ Tu Chân giới đều biết bảy người "máu mặt" nhất đều đã thành tiên, ngoài ra còn biết thêm bên ngoài bọn họ có bao nhiêu thế giới khác, quân chủ của từng thế giới là ai,.... mọi người vì thế mà đối với cái vị gọi là Đông Phương Ma quân trước mặt chẳng những không kinh ngạc mà ngược lại vô cùng sùng bái không kém Nhiếp Minh Quyết lúc trước. Đặc biệt, sau khi nghe ra ý đồ của vị Ma quân kia đến là để cầu thân, con mắt của tông chủ các nhà người nào người nấy sáng rực lên như đèn lồng giữa đêm đen. Chỉ cần nghĩ đến con gái nhà mình có thể trở thành một vị Ma hậu ngồi bên cạnh một vị quân chủ quyền lực thứ hai trong trời đất, khỏi cần phải bàn cãi gia tộc đó vinh quang đến mức nào.

Lúc trước Nhiếp Minh Quyết ở Thanh Đàm Hội tỏ ý từ chối lập hậu, cái ghế Càn Khôn chi mẫu không có khả năng với tới sớm đã khiến bọn họ hụt hẫng tột cùng, nay nghe nói Đông Phương Ma quân quyền cao chức trọng đến cả Ngọc đế trên Thiên Đình cũng phải nể muốn cầu thân, bọn họ đều chỉ hận không thể phấn khích hò hét ầm ĩ. Đám tiên tử trong Huyền Môn tuy có chút ngần ngại trước phong thái đáng sợ của hoàng y nam tử kia, nhưng chỉ cần nghĩ tới bản thân sau này có thể ngồi trên một chiếc ghế vàng được đông đảo chúng sinh gọi một tiếng "Ma hậu nương nương", cộng thêm dung mạo anh tuấn ngời ngời của hắn, trong mắt các nàng sự đáng sợ kia nhanh chóng biến thành phần phước ngàn năm có một.

Ma Đạo Tình Kiếp (P2)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ