"Nhiếp Minh Quyết! Ngươi lăn ra đây cho ta!".
Bảy người sáu đứng một ngồi trong sân rộng dừng ngay động tác sau khi tiếng hét kết thúc, mà có sáu người đều có chung một biểu cảm tái mặt. Bởi vì trong thế gian này, kêu thẳng tục danh của Càn Khôn chi chủ chính đại tội bất kính. Cũng may trong sân toàn là người quen, nếu như lọt vào mắt người ngoài, Lam Hi Thần khẳng định phạm thượng. Lam Vong Cơ âm thầm đổ một tầng mồ hôi mỏng, thầm nghĩ về sau phải tìm cách khuyên nhủ huynh trưởng kìm chế một chút mới được!
Mà Lam Hi Thần, căn bản không một chút quan tâm người đang nhìn mình, hùng hổ cầm theo tờ giấy đi tới trước mặt Nhiếp Minh Quyết, giơ ra trước mặt hắn, cả giận hỏi "Ngươi giải thích cho ta, cái này là thế nào đây?".
Nhiếp Minh Quyết phất tay ra hiệu mấy người kia lui xuống, tỏ vẻ dửng dưng "Thế nào là thế nào? Ý ngươi là gì, ta không hiểu cho lắm!".
Lam Hi Thần tức muốn nổ phổi "Đừng có mà vờ vịt! Ta biết hết rồi! Mau nói thật đi, nếu không, ta lập tức cạo đầu ngươi!".
Nhiếp Minh Quyết cười ha hả, lại vờ vĩnh hỏi "Con thỏ ngốc, có gì thì mau nói đi, chứ ta nghe thực không hiểu đầu cua tai nheo chỗ nào cả".
Lam Hi Thần thở hồng hộc, chỉ vào hai ký hiệu trên đó "Đây nhé! Rõ quá rồi mà còn phải nói gì nữa?".
Nhiếp Minh Quyết nhướn mày "Rõ là rõ cái gì?".
Lam Hi Thần túm vạt áo hắn kéo lại "Ta hỏi ngươi, hai ký hiệu trên này rốt cuộc có nghĩa gì?". Thấy hắn hơi sững ra, y lấy hơi lên, tiếp tục tra hỏi "Ngươi nếu có việc để bụng thì cứ nói thẳng. Cảm thấy không muốn cùng ta lưỡng tình tương duyệt cũng được. Hoặc nếu đột nhiên không yêu ta nữa thì ngươi nói ra một tiếng, dù sao chúng ta ngày hôm đó trong trận pháp cũng nói hết tâm tình rồi, ta có thể chấp nhận hết mọi hình thức ngươi đối xử với ta, nhưng mà..... nhưng mà..... tại sao ngươi lại âm thầm muốn gán ghép ta với kẻ khác?". Nói đến đây, y lại càng bất mãn, vừa lắc người hắn như lắc lục lạc, vừa thét lớn "Hai ký hiệu này rõ là: Lam Hoán và Nhiếp Doãn. Nói mau! Nhiếp Doãn là cái tên ất ơ nào hả? Hắn là anh em cùng cha khác mẹ của ngươi, hay là chú bác cô cậu? Ngươi gán ghép ta với hắn để làm gì?".
Nhiếp Minh Quyết để mặc y phát hỏa một lúc cho đến khi hết hơi, liền nhíu mày đáp ra một câu "Thế ngươi đã khắc thành thạo hai ký hiệu này chưa?" cực kỳ không liên quan gì đến những câu y vừa hỏi. Mắt thấy y trợn mắt há mồm, hắn vẫn điềm nhiên "Nếu chưa thì mau ngoan ngoãn tiếp tục khắc đi".
Lam Hi Thần nửa đẩy nửa ném người hắn ra, ôm mặt giậm chân khóc lóc "Ta mới không thèm khắc! Không phải là ngươi thì ta không thèm khắc nữa! Ngươi không yêu ta, tùy tiện gán ghép ta cho người khác mà không thèm hỏi xem ta có bằng lòng hay không. Ngươi là đồ đáng ghét!".