11. Ngày hoang dại (18+)

21.6K 701 84
                                    

"Nếu tiếp tục...chúng ta chắc chắn sẽ không bao giờ trở lại được như trước đâu...! Jeon Jungkook!"

Trông người kia từ từ cởi thắt lưng của mình ra, Banny sau khi đi qua cơn khoái cảm thì tinh thần chống cự quật cường liền quay lại. Em gằn giọng cố đem mối quan hệ "cha nuôi và con gái" của cả hai ra đe dọa hắn.

Nhưng Banny lại suy nghĩ quá hồ đồ rồi, loại quan hệ đó của cả hai thốt ra bây giờ còn có ý nghĩa gì nữa chứ? Em nghĩ hắn sẽ hối hận sao?

Không!

Từ trước đến giờ, đối với Jungkook mà nói em chính là người mà hắn đã định sẽ ở bên em cả đời, hơn nữa hắn cũng chưa bao giờ nghĩ rằng mình sẽ dừng lại ở mối quan hệ là người giám hộ của em. Hắn phải ở bên em cả đời và chăm sóc em... không cần một loại nhân xưng nào cả...cha, người yêu, chồng...hắn đều không cần!

Chỉ cần ở bên Banny!

Lẽ sống của hắn chính là em.

Jungkook vốn đã phát cuồng, phát cuồng với Banny từ rất lâu rồi. Tình yêu của hắn còn hơn thứ gọi là yêu...Chúng trở nên sâu đậm qua từng giai đoạn, không phải là loại tình cảm khi thấy đối phương là tim đập chân run, mà là loại mới gặp mặt đã thấy ước định bên nhau cả kiếp này.

Như bàn chân,như bàn tay của hắn...như con tim hắn, một phần cơ thể hắn..em là thứ không thể thiếu.

Nếu không còn Banny, Jungkook cũng sẽ không còn là Jungkook.

Bờ vai, mái tóc, làn da...ánh mắt đôi môi..tất thảy những thứ thuộc về em, hắn đều cuồng si.

"Trở lại như trước? Con nghĩ chúng ta sẽ trở lại như trước được sao...khi mà con giữ nỗi căm hận này với ta...?"

Hắn vừa nói vừa lôi cự vật to lớn kia ra khỏi boxer đã cởi sẵn xuống của mình...Banny nhìn thấy dị vật to lớn đó thì bao nỗi ám ảnh từ lần hoan ái trước lại ùa về..Em run rẩy chắp tay lại cầu xin người kia:

"...Jung...Jungkook à...người đừng...đừng làm vậy với con..."

Nước mắt em bắt đầu ứa ra, Banny cảm thấy bản thân thật hèn mọn. Làm sao mà em có thể trả thù hắn đây chứ, một tay giết hắn không được, lại bị hắn đè ra làm nhục cho đến khi sợ hãi phải cúi đầu trước hắn như thế này...

Nhưng...những giọt nước mắt kia cũng có thể coi là thứ vũ khí cuối cùng của Banny.

Hoặc cũng là thứ khiến em tự bán đứng mình trong vô thức.

Trông thấy người thiếu nữ kia bị mình ức hiếp, gương mặt đỏ bừng cùng đôi mắt ướt át với lời van xin đầy ngọt ngào ấy...hắn động lòng thì ít mà hứng thú muốn dày vò em thì nhiều. Jungkook liếc nhìn lên hộp bao cao su được đặt trên bàn ngủ cạnh giường...sau đó ngó lơ thứ dư thừa đó.

Đối với Banny...phải là sự hòa quyện khắng khít nhất...không có một thứ gì cản trở..

Trên đỉnh cự vật cũng bởi cảnh xuân mà rỉ ra một dòng chất lỏng trắng đục, Jungkook nghiến răng xuýt xoa một tiếng rồi thốt ra nhằm trấn an người kia.

Jungkook | Cha nuôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ