Ở đằng xa, hai bóng hình cao ráo lại nép ở bên tường, anh vứt điếu thuốc đang hút dở, nhếch mày nhìn sang Kim Taehyung.
- Từ nay không ai bắt nạt "đồ chơi" nhỏ của mày được rồi, em ấy có bạn rồi kìa!
Mặc cho lời trêu chọc của Jimin, gã chẳng nói điều gì, bên khóe môi nhếch lên một nụ cười thâm độc.
- Taehyung à, tao nghĩ mày nên đổi cách yêu đi. Yêu mà hành hạ con người ta như thế.
- Câm mồm.
- Được rồi được rồi, đại thiếu gia.
Trong làn khói thuốc vẩn vương, Taehyung đưa đôi mắt sắc lẹm của mình trông về hai hình bóng kia. Nhìn nụ cười ngây thơ của Nini, lòng gã bây giờ suy tính điều gì cũng chẳng ai rõ.
"Cậu muốn làm bạn với tôi không?"
Nini ngớ người hẳn ra, cô bé cứ thế đưa mắt nhìn gương mặt tuy còn sự non nớt nhưng lại nhuốm đầy sự lạnh lùng và trải đời trước mặt mình.
Cô khó khăn nắm lấy tay em rồi đứng dậy vì cả cơ thể đã bị đánh đến đau nhức, Nini ngậm ngùi lau vết thương trên khóe miệng mình.
"Đi cùng tôi, không ai dám bắt nạt cậu đâu."
Cả người Nini bỗng dưng bất động, bởi lẽ lời nói kia khiến Nini bàng hoàng đến nỗi chẳng thể phản ứng. Hình như cái cảm giác được người ta bảo vệ như thế này, đã hai năm rồi cô mới cảm nhận được.
Từ khi gia đình làm ăn phá sản, anh cô bị bắt vào tù vì tham nhũng, Nini luôn luôn sống trong sự tủi nhục và hắt hủi của họ hàng cũng như bạn bè. Cuộc sống sung sướng không lo nghĩ bỗng dưng thay đổi đến mức choáng ngợp. Ai ai cũng xa lánh cô, trên trường, cô trở thành mục tiêu để bắt nạt. Còn ở căn biệt thự được gọi là "nhà mới"...cô lại phải trải qua địa ngục trần gian. Cứ tưởng cuộc đời như vậy là kết thúc, không ngờ trên đời vẫn còn người muốn dính dáng đến cô bé...
Với một chút bối rối, Nini im lặng đảo mắt đi chỗ khác.
Một người bạn chân thành với mình, cô muốn lắm, cô muốn có một người bạn như thế chứ...Nhưng...liệu rằng gã.. có cho phép?
Vừa mới nghĩ đến, hình bóng kia liền xuất hiện.
Vị hôn phu của cô.
Hai từ " Tôi muốn" cũng vì thế mà nghẹn ở cổ họng, chẳng thể nào thốt ra. Tay chân của Nini bắt đầu bị rút cạn sức lực, ánh mắt sắc lẹm và tàn ác kia vẫn cứ đăm đăm vào chĩa vào cô.
" Bốp! Bốp! Bốp!"
Một tràng vỗ tay vang lên, đế giày đắt tiền chạm sàn khiến nó phát ra tiếng cộp cộp khó nghe.
Thấy thái độ kì lạ của Nini, Banny thoáng chốc nhíu mày, em quay người lại đối mặt với hai người đàn ông đang thong thả tiến đến. Tâm trí Nini như bị rơi xuống địa ngục, chẳng hiểu vì ám ảnh điều gì, cô bé bất giác lùi ra đằng sau Banny, tay níu chặt áo em, nhắm tịt mắt lại.
- Nini, đây là bạn mới của em sao? Trông được đó chứ?
Kim Taehyung nhìn dáng vẻ sợ sệt của Nini, gã cất lời đầy dịu dàng, nhưng ánh mắt lại chứa đựng sự điên cuồng và hiểm độc.
BẠN ĐANG ĐỌC
Jungkook | Cha nuôi
FanfictionKhông đơn thuần là tình thân, cũng không đơn thuần là tình yêu. Tôi gọi nó chính là số phận.