Bị cuốn trong sự quấn quít môi lưỡi cùng người đàn ông kia, Banny nơi tầm thức gần như đã trở nên mù mịt.
Lúc này, sự phản kháng của em không còn. Bên tai, Banny dường như đã nghe giai điệu từ bài hát của quỷ dữ.
Even if i knew already
We couldn't stop
No way, No way, No way...
Falling
As Time passes by
We only mess it up even more
No way, No way!
Its collapsing again...
Sự dẫn dụ của dục vọng thật sự là liều thuốc độc khiến người ta phải kinh sợ. Em cố chống chọi những cuồng nhiệt của người đàn ông kia nhưng bản thân lại bị nó điều khiển không cách nào tự chạy thoát khỏi vòng mê luyến.
Khóe mắt Banny đỏ bừng lên vì bị Jungkook liên tục cướp lấy hơi thở, hai bàn tay em không ngừng đập vào khuôn ngực rộng lớn của hắn. Tuy vậy, hắn lại sớm dùng cánh tay săn chắc của mình giữ chặt em vào vòng quây của chính mình.
Jungkook không có ý định buông đôi môi em ra, bởi vì hắn đã thèm khát nó bao ngày qua đến chừng nào. Dục vọng nếu có thể ví một cách dễ hiểu nhất thì nôm na là hệt như ma túy. Nó khiến con người vô cùng tò mò và dễ lâm vào sự cám dỗ khiến những thân xác phàm tục lún vào hố sâu của sự sa đoạ, rồi từ đo đánh mất chính mình.
Đặc biệt dục tình đối với đàn ông mà nói, nó lại là bản chất vốn có và mạnh mẽ gấp nghìn lần so với phụ nữ. Một khi đã có thể thử một lần thì họ chỉ khao khát thêm rất rất rất nhiều lần tiếp theo.
Jungkook không phải là thánh thần, nên hắn chẳng phải là ngoại lệ. Vậy mà Banny lại cực kỳ tàn nhẫn với hắn, Jungkook luôn đêm đêm nhung nhớ cảm giác được ghì chặt em trong lòng và đặt cự vật của mình ở trong nơi nhỏ bé ẩm ướt đó của người con gái ấy. Nhưng em luôn né tránh, căm ghét ruồng bỏ hắn.
Vậy nên Jungkook chỉ có thể hồi tưởng lại bao nhiêu nồng cháy đã trải qua với em đêm hôm ấy mà tự cứu thoát bản thân mình.
Jeon Jungkook cái gì cũng rất giỏi, nhưng chỉ trừ khả năng kiềm chế trước dục vọng.
Dành cho Banny.
Rượu cồn lúc này chẳng qua là lý do để hắn lừa dối bản thân mình, nó là cái cớ để Jungkook làm những điều hắn muốn với em.
Dù Jungkook biết bản thân sẽ khiến em tổn thương, nhưng dục vọng kia lại khiến người đàn ông này cực kỳ mất khống chế.
Cảm giác khát khao và ham muốn đó không điều khiển bởi ác quỷ nào cả. Cũng không bởi sự sa đọa và bản năng nào cả. Mà là chỉ vì một người tên là Banny.
Em chính là thứ khơi dậy bản năng, là khát khao nơi hắn.
Chỉ cần em ở trước mặt Jungkook, phô bày sự quyến rũ thơ ngây của chính mình, dù là vô tình hay cô ý thì hắn chắc chắn sẽ mất khống chế.
BẠN ĐANG ĐỌC
Jungkook | Cha nuôi
Hayran KurguKhông đơn thuần là tình thân, cũng không đơn thuần là tình yêu. Tôi gọi nó chính là số phận.