31. Khi mà tuyết còn rơi

8.1K 481 163
                                    

"Dạ thưa chủ tịch, tôi vừa nhận được tin bên tập đoàn Kim muốn trở thành nhà đầu tư ở công ty chi nhánh B của chúng ta. Bình thường vì ta đã từ chối quá nhiều nên bảy năm đổ lại họ đã không gửi yêu cầu nữa, nhưng năm nay lại đột ngột gửi."

Khi Banny đã ngủ, Jungkook mới đi ra ngoài ngồi nói chuyện với Choi Soobin. Cậu ta vừa nhận được thông tin kia thì lập tức thông báo cho hắn. Soobin vừa dứt lời, Jeon Jungkook chỉ bật cười một cái.

Đúng là tác phong của Kim gia, chỉ nhanh lợi dụng là giỏi. Có lẽ lão già Kim kia đã nhận ra Nini có quan hệ với Banny nên mới nhanh lẹ chớp lấy miếng mồi này để tiến vào bộ phận cổ đông của tập đoàn JK đây mà.

"Tôi nghĩ chúng ta nên dùng cách khác, chứ để tên cáo già đó bước vào bộ máy của công ty B thì chỉ sợ sẽ hỏng bét hết mất chủ tịch à."

Soobin lo sợ Jungkook bất chấp tất cả để chiều chuộng Banny nên cậu rào trước mà khéo léo nhắc nhở, nhưng người kia nghĩ thế nào đó, hắn chỉ ung dung đáp:

"Đồng ý đi. Đổi lại, bảo bên đó đổi quyền giám hộ của Nini sang cho bên chúng ta."

"C..Cái gì? Thật sao chủ tịch?"

Soobin nghe quyết định kia của chủ tịch thì cậu hoang mang đến nổi làm rơi tập hồ sơ trên tay xuống đất. Thư kí Choi trước giờ đều biết chủ tịch luôn suy nghĩ trước rồi mới quyết định, nhưng lần này sao lại có thể đồng ý ngay như thế? Có phải quá ẩu tả rồi không?

Công ty B của tập đoàn họ tuy chỉ là một chi nhánh, nhưng dù sao cũng kiếm bao nhiêu tỷ won một tháng, chưa kể đến chuyển đổi người giám hộ...bảo lãnh cô nhóc Nini đó...bộ chủ tịch muốn làm gà trống nuôi hai con sao?

"À, chắc cậu biết cả đời này tôi chỉ nhận nuôi Banny làm con gái. Vì vậy việc bảo lãnh Nini..."

Jungkook nhẹ nhàng thốt ra câu nói đó, sau đó hắn dùng ánh mắt đầy tính toán kia liếc qua thư kí Choi. Mặt người con trai "yếu đuối" đối diện Jungkook bị hắn chĩa trách nhiệm về mình mà bỗng dưng xuống sắc trầm trọng.

"Để cho cậu đi."

Như thứ mà Soobin nghi ngờ, Jungkook thản nhiên chốt đơn.

Thật luôn??!

Thư kí Choi hai chân loạng choạng lùi ra sau, cậu ta bị làm cho sốc thiếu điều xỉu ngang.

Thực tình thì cũng là do mấy năm trước, Soobin không thể chịu nỗi cái nghèo mà lên phố dùng bằng đại học tốt nghiệp thủ khoa của mình để kiếm việc làm.

Jungkook ngày đó lại là vị sếp "tinh tế" đã phát hiện ra tài năng của cậu, hắn không ngần ngại nhận Soobin vào làm thư riêng. Còn cho cậu ứng trước lương khiến gia đình Soobin thoát khỏi cảnh nợ nần. Thậm chí người kia còn đối xử cậu ta như một người em trai, không bạc đãi chút nào. Hơn nữa, Jungkook thân là chủ tịch nhưng hắn vẫn rất tôn trọng và tiếp thu ý kiến góp ý của Soobin (còn làm theo hay không là chuyện khác).

Bởi vì vậy, nên nói về tình cũng như nghĩa...cậu nợ hắn một ân tình lớn. Thế nên sau này dù việc tư hay việc riêng, Jungkook sai gì cậu cũng làm. Tuy nhiên, bây giờ cậu lại phải nhận quyền giám hộ cô nhóc tên Nini kia...

Jungkook | Cha nuôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ