Sân trường tấp nập nam thanh nữ tú, ai ai cũng mang trên người mình một vẻ duyên dáng ngời ngời với sự sang trọng toát lên từ bộ đồng phục đắt tiền.
Có lẽ để xứng tầm với những cậu ấm cô chiêu này, học viện cứ thế sừng sững hiên ngang nằm giữa trung tâm Seoul, nó bao trùm bởi một vẻ nguy nga khiến người đi đường không thể ngăn mình quay đầu lại nhìn.
"WW".
Nơi đây chính là hệ thống trường tư nhân liên cấp từ tiểu học đến đại học có tiếng của giới thượng lưu. Nó còn được gọi bằng một cái tên khác cực kỳ trang trọng là "Học viện quốc dân".
Nhưng bản chất thật sự trong cái vẻ ngoài hoành tráng đó của nó, lại là sự thối rữa của hệ thống giáo dục đang đi theo con đường của "đồng tiền."
Và bây giờ, các học viên đang tụ tập ở khối Kim Cương, nơi mà con cái của những nhân vật quyền lực trú ngụ.
"Lại có drama gì đây? Tránh ra cho tao xem với!"
Một học sinh nữ chạy tới đám đông, hỏi bạn mình.
"Con nhóc Jeon Banny mới chuyển vào khối kim cương đó, mày nhớ không?"
"Một con nhỏ mờ nhạt, có gì để nhớ chứ?"
"Mờ nhạt nhưng không biết điều! Con nhỏ đó dám thái độ với Kim Yuna nên cậu ta đang lôi nó vào trong đó để "trừng phạt." Nghe nói là Yuna đã hứng thú bảo nó làm chân sai vặt, nhưng con nhỏ đó bướng bỉnh không tuân theo lời của cậu ta, vậy nên lũ Yuna lại theo thói cũ đập cho một trận để dằn mặt!"
"Yuna? Ôi mẹ ơi điên thật chứ! Dính dáng tới ai thì không nói sao lại đắc tội với cậu ta! Yuna là tiểu thư của tập đoàn Kim..cha nó là nguồn đầu tư rất mạnh ở trường này đó..!"
Cũng là vì gia thế của cha mình, nên Yuna mới hống hách không coi ai ra gì như vậy! Nhưng trách sao được, đây đâu phải cái trường bình thường để mình có thể kêu oan ức..
"Thì vậy mới nói, nhỏ Jeon Banny kia phải nói là..."
Số quá nhọ.
Tiếng "rầm" "rầm" trong căn phòng thể dục vọng ra làm mọi người đứng tụ tập xung quanh đó vừa thấy sợ vừa thích thú. Không biết trong đó đã xảy ra chuyện gì!
Lần này, Kim Yuna không phải muốn đánh cô bạn kia đến chết ấy chứ?
"Á!!!" - Một tiếng kêu thảm thiết vang lên. Học sinh ở ngoài ai nấy đều căng mặt nhìn nhau..có chuyện rồi! Vài đứa còn thủ sẵn chiếc iphone trên tay, bật sẵn camera để không bỏ lỡ những khoảng khắc gay cấn.
"Tránh ra!"
Một giọng nói lạnh lẽo vang lên, đám học sinh hoảng hốt quay sang nhìn mặt hai người đàn ông kia, lập tức che mặt chạy đi.
"Thầy..thầy Seokjin...Thầy Evan!"
Cau mày nhìn đám học sinh của mình chạy tán loạn đi, Jin hừ một cái khó chịu. Nhìn cánh cửa đã bị khóa chặt trước mắt, Seokjin cau mày thở dài.. học sinh Kim Yuna đó, lần này anh ta cũng không bênh được rồi.
" Cạch!"
Khi Evan vừa dùng chìa khóa mở chốt thì liền đập vào mắt là Yuna đang ôm lấy hông mình, nhìn Banny đang ngồi rụp xuống ôm má khóc lóc với một ánh mắt đầy sợ hãi và không tin được. Những đứa cùng đi theo Yuna chẳng hiểu sao mặt cũng tái xanh.
BẠN ĐANG ĐỌC
Jungkook | Cha nuôi
FanficKhông đơn thuần là tình thân, cũng không đơn thuần là tình yêu. Tôi gọi nó chính là số phận.