63. Chân trời góc bể

4.9K 368 161
                                    

Hít một hơi thật sâu, Shin Yumi nhìn lên bầu trời trong vắt chẳng có tí gợn mấy nào kia, cô cảm thấy tiết trời Thượng Hải vào độ này không tệ. Người phụ nữ ấy kéo chiếc vali của mình, tay đưa lên gạt những lọn tóc đang bay tứ tung bởi vì gió thu. Đi theo sau cô là vị hôn phu hữu danh vô thực cùng với thư kí của hắn. Khác hẳn với tâm trạng đầy hứng khởi của Yumi, biểu tình của Jeon Jungkook không có gì đặc sắc.

Việc hắn đến đây, chỉ đơn giản là đi công tác.

"Xin lỗi vì đã làm ngài cảm thấy phiền, tuy nhiên đây là lệnh của phu nhân Jeon và cha tôi, tôi chẳng thể nào làm trái. Nhưng mà ngài cũng không cần lo, tôi đến đây là để du lịch, còn ngài cứ việc làm chuyện của ngài...chỉ cần chúng ta đi chung máy bay về chung chuyến để cha mẹ không nghi ngờ là được."

Chẳng cần để Jungkook phải nói gì, Shin Yumi khôn khéo chặn họng hắn trước. Nhưng thật ra người kia cũng có thể nói tiếng nào đâu. Cha mẹ hai bên nhà thật là lắm chuyện, bởi vì lấn cấn một số hợp đồng chưa hết hạn nên hắn chưa lựa được thời điểm thích hợp để nói về việc hủy hôn.

Jungkook nghĩ rằng sau đợt đi công tác ở Thượng Hải này, hắn sẽ nhanh chóng công bố việc hủy hôn kia để không làm mất thời gian của hai bên.

Đố diện với đại tiểu thư nhà họ Shin đầy lanh lợi đang đứng trước mặt mình, Jeon Jungkook máy móc gật đầu, hắn để những ngón tay đặt gần môi dưới của mình sau đó dần dần hạ xuống hướng về phía trước mặt Shin Yumi.

Hình như đây là ngôn ngữ kí hiệu, theo Yumi mang máng nhớ thì hắn đang nói cảm ơn thì phải.

"Không có gì. Tôi cũng đang tận hưởng khoảng thời gian này lắm, là tôi cảm ơn anh mới phải! Tôi đã muốn đi chơi du lịch đâu đó thật khuây khỏa suốt mấy năm nay rồi...Giờ mới có cơ hội!"

Shin Yumi đáp lại hắn bằng một nụ cười vô cùng duyên dáng, nụ cười ấy có lẽ sẽ làm đổ gục tất cả đàn ông trên thế giới này, trừ những người đã có tình riêng. Và Jeon Jungkook là những kẻ nằm trong số đó. Tất thảy những gì hắn có thể cảm nhận về vị hôn thê của mình đó là cô vô cùng hiểu chuyện. Ngoài ra, không còn gì nữa.

Nếu nói thật lòng thì đôi khi ngay những đêm kiệt sức, Jeon Jungkook cũng đã từng vu vơ nghĩ đến chuyện mở lòng với một ai đó. Tuy nhiên cứ nhắc  đến chuyện yêu đương..thứ hắn thấy chỉ toàn là gương mặt đầy ngây ngô của người con gái kia.

Hắn nhớ mùi vị chén trà mà em mang đến, ủi an hắn vào những đêm trường mất ngủ.

Nhưng cảnh tàn, người tan. Quá khứ chỉ là quá khứ, thậm chí Jeon Jungkook cũng không phải loại đàn ông có thể áp đặt tình cảm không dứt của mình vào bất cứ một người phụ nữ nào khác ngoài Banny.

Một là tội cho Banny, hai là tội cho người phụ nữ đó.

Mà cũng tội nghiệp cho chính hắn nữa.

Thế nên Jungkook đành đắng cay chấp nhận đời mình chỉ có thể vì một người mà mãi dang dở.

"Thôi tạm biệt chủ tịch Jeon, thư kí Choi! Tôi có hẹn nên đi trước đây! Ở Thượng Hải đang đến dịp Trung Thu nên có rất nhiều lễ hội, để tâm tình thoải mái thì các anh cũng có thể đi tham quan cho đầu óc thư thả."

Jungkook | Cha nuôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ