32. Never gone my way

7.2K 481 275
                                    

Cả bàn ăn gồm có năm người nhưng lại chẳng phát ra một thứ âm thanh nào. Thứ mà người ta có thể nghe thấy chính là tiếng bút đặt xuống giấy kí xoẹt xoẹt của chủ tịch Kim. Mặc dù trong lòng thư kí Choi đang vô cùng vướng bận cái ánh mắt đầy sát khí của Taehyung đang chĩa về phía mình, tuy nhiên với thái độ phục vụ tư bản chuyên nghiệp, cậu ta vẫn giữ nguyên nụ cười không hề giả trân trên môi.

Sau khi giấy trắng mực đen đã hoàn tất, thư kí Choi cũng kí vào chỗ tên người giám hộ mới cho Nini, chiếc ly mà Taehyung cầm trên tay thiếu điều vỡ ra ngay tức khắc. Ánh mắt gã đong đầy sự hoảng loạn, có vẻ như người con trai đó ước rằng bản thân gã có can đảm để lao vào xé đống giấy tờ đó.

Gã không muốn giao Nini cho ai cả!

Nini là của gã mà! Cô là của riêng gã cơ mà!??

Khác hẳn với sự tuyệt vọng của con trai, lão gia Kim có vẻ rất hài lòng với cuộc trao đổi ngày hôm nay. Lão chỉ hận bản thân không được cười ngoác cả mồm ra.

Ừ thì được tiến vào làm cổ đông của công ty B, tuy chỉ mới là bước đầu chưa tác động gì nhiều tới bộ máy của tập đoàn JK nhưng nó có thể đem về cho lão số tiền lợi nhuận cực cao. Vậy mà điều kiện trao đổi thì lão ta lại chả mất mát gì. Chỉ là đá phăng đi một thứ dư thừa, còn đỡ phải tốn cơm trong nhà..mà lão cũng không mang tiếng.

"À, cô Nini. Phiền cô vào chuẩn bị đồ đạc rồi chúng ta cùng về."

Hoàn thành hết thủ tục chuyển giao người giám hộ cùng hợp đồng đăng kí cổ phần, Choi Soobin liền nhanh chóng nhắc nhở Nini đang ngồi lặng thinh bên cạnh Taehyung.

"Gấp vậy sao?"

Kim Taehyung có chút không bằng lòng trả lời cậu, tay người kia siết chặt bàn tay nhỏ bé của cô lại. Với chất giọng khó nghe đó của gã, thư kí Choi vẫn bình thản mỉm cười, cậu từ tốn đáp:

"Vâng. Đó là yêu cầu của cô chủ nhà tôi."

Lại là con nhóc Jeon Banny đó?

Tại sao nó luôn khư khư muốn giật lấy Nini từ tay gã?

Ông Kim thấy Taehyung lại bắt đầu nổi máu điên cản trở việc tốt của lão thì lập tức đứng dậy rời khỏi chỗ. Lão không muốn mọi chuyện bị hư bột hư đường...chỉ biết giả vờ tiến tới vỗ vai con trai mình, sau đó nhẹ nhàng thốt ra:

"Thôi! Để cho Nini qua đó đi con. Ta có thể gặp con bé sau mà."

Tuy giả vờ khuyên ngăn là thế, nhưng ánh mắt của lão ta liếc đến Taehyung lại mang đầy sự cảnh cáo.

Nếu bình thường, Kim Taehyung sẽ biết điều mà nghe theo lời cha mình. Nhưng hôm nay, gã ta dường như không thể kiềm chế mình lại, bàn tay kia vẫn nắm chặt Nini không rời.

"Con muốn Nini ở với con."

Taehyung bỗng dưng bất chấp tất cả thốt lên vòi vĩnh như một đứa trẻ, điều đó làm mặt Soobin sượng trân lại. Mà những người ngồi xung quanh gã cũng cảm thấy khó xử.

Jungkook | Cha nuôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ