67. Ba và mẹ

6.8K 389 304
                                    

Ami nhìn bữa ăn thịnh soạn trước mặt , mặc dù chỉ toàn là đồ chay nhưng thật sự vô cùng bắt mắt và hấp dẫn hơn thường ngày nhiều. Nhưng mà, tại sao em lại không thể ăn uống thật tự nhiên rồi lao vào tranh đồ ăn với sấp nhỏ như thường lệ chứ?

Chẳng lẽ vì có sự hiện diện thêm của hai người lạ tồn tại ở đây sao?

Trong lúc ai ai đều đang cắm cúi ăn thỏa thích, chỉ riêng Ami vẫn cứ ngẩn ngơ ra đó..một hột cơm cũng chẳng nuốt nổi.

"Của con."

Người đàn ông tự xưng là "cha nuôi" của em đang ngồi bên cạnh, hắn thấy Ami thẩn thờ chẳng biết gắp gì thì ngay lập tức hiểu ý gắp đồ ăn vào bát cho em.

Vốn dĩ thì đây chỉ là hành động vô cùng bình thường, trong mắt mọi người cũng là sự quan tâm nhất thiết của cha nuôi dành cho con gái. Tuy nhiên, sau nụ hôn hôm trước...Ami thật sự không thể xem nhẹ mối quan hệ giữa hắn và mình nữa.

Mặc dù Ami khờ khạo ngu ngốc, thậm chí có chút chậm tiêu, ngoài ra còn bị mất trí nhưng không phải em không biết suy nghĩ.

Làm gì có cha nuôi nào hôn con gái đến mức nghẹt thở, thậm chí không phải hôn môi chạm môi bình thường mà còn dùng lưỡi...

Ôi mẹ ơi, nụ hôn đó kéo dài hơn 2 phút. Mà còn không phải hôn một lần..

Ami đã bị ám ảnh đến mức nghĩ rằng cả đời em chắc sẽ không bao giờ quên được giây phút đó. Chắc là do sự vồ vập điên cuồng của Jeon Jungkook. Khi ấy, hắn đã nhanh chóng cướp lấy hơi thở em, rồi Ami bị người kia kéo vào những si mê cùng hắn đến mức nghẹt thở. Thậm chí em còn nghĩ mình sắp bị người này cho đi đời tới nơi rồi.

Tuy nhiên, Jungkook lại rất khéo léo...đến lúc Ami tưởng chừng mình sẽ bị hắn làm cho ngất đi...người kia lại buông môi mình ra...sau đó nhìn em mà thở hồng hộc.

Môi của Ami bị hắn dày vò rồi mút lấy đến mức bị sưng tấy tới nơi, khóe mắt em đỏ ửng ứa nghẹn mấy giọt lệ vì bị cướp lấy khí thở. Bàn tay to lớn của người kia đặt trên lưng em, dưới ánh chiều tà dần dần tắt lịm...đôi môi kia lại tham lam một lần nữa ấn xuống.

"Ưm...Không..."

Nụ hôn ở lần thứ hai còn mạnh bạo hơn lần đầu, đôi môi của em bị người kia cắn lấy, dày vò...đến cả chiếc lưỡi của em cũng bị hắn mạnh bạo cuốn lấy. Cách hắn tấn công em vô cùng đột ngột lẫn vồ vập, lý trí Ami gần như đã bị làm cho nổ tung. Nhưng cơ thể em thì ung dung lắm, ngoài việc đặt tay lên vai của Jungkook...Ami một chút kháng cự cũng không có.

Mặc cho tâm tư suy nghĩ bị xáo thành một mớ hỗn độn, Ami lại hành động hệt như em đang hưởng thụ và đáp lại cái hôn của hắn.

Từng giây từng phút trôi qua, cuối cùng Ami cũng để mình vô thức chìm đắm trong nó.

Ở bên tai, là tiếng gió, tiếng lá cây xào xạc. Jungkook và Ami có thể bị bọn trẻ hay bất cứ ai bắt gặp ngay lúc này, tuy nhiên cả hai vẫn không thể nào dừng lại.

"Banny..A...Banny...anh yêu em...ha..anh yêu em..."

Đang chìm đắm trong nụ hôn đầy quen thuộc ấy, chất giọng vướng đầy nhục dục ở đâu đó trong quá khứ bỗng dưng vang lên nơi tầm thức. Ami trong mơ màng dường như đã thấy hình bóng của một ai đó với ánh mắt bị bao trùm bởi dục vọng, trán rỉ đầy mồ hôi thốt lên bên tai mình. Người đó nằm trên người em, rồi sau đó người kia lại cúi xuống hôn vào cổ và vai...còn ở dưới..

Jungkook | Cha nuôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ