"Hoang đường!"
Lão gia Jeon sau khi nghe được lời nói bình thản thốt ra từ miệng của con trai mình thì đập bàn đứng bật dậy. Ông vốn đã cố kiềm chế bản thân với ý định có thể nói lý lẽ cho hai đứa lì lợm trước mặt mình cho chúng hiểu rõ, nhưng tất cả cứ như là nước đổ lá khoai!
Jungkook biết rõ khi mình nói ra quyết định này cho cha mẹ hắn sớm muộn cũng nhận lại phản ứng tiêu cực như vậy, nhưng hắn không quan tâm. Hắn muốn Banny có danh phận, hắn muốn mình và cô bé kia đường đường chính chính bên cạnh nhau, không phải khổ sở, không phải đấu tranh bởi bất cứ điều gì hết.
Mọi thứ vừa qua..đã quá đủ rồi!
Lão gia Jeon run rẩy liếc mắt sang đứa con gái đang ngồi bên cạnh hắn, từ bé...con nhóc này đã khiến ông vô cùng chướng mắt. Nhưng vì nghĩ dùng nó làm điểm yếu cho Jungkook ngoan ngoãn kế thừa chức tập đoàn nên ông mới quyết định giữ nó lại, đây chắc hẳn là quyết định ngu xuẩn nhất cuộc đời ông!
Nói là nuôi ong tay áo cũng không có sai, cứ tưởng con nhỏ này vô hại..vậy mà sau này lại là thứ ngán đường Jeon gia nhất!
"Kết hôn? Anh có biết anh vừa thốt ra câu gì không phải Jungkook? Jeon gia này không phải chỉ có mình anh, mà còn có cha anh, ông nội anh..ông cố anh phải đánh đổi bao nhiêu mới có cơ nghiệp ngày hôm nay!! Anh dựa vào cái gì mà tự tung tự tác, muốn làm gì thì làm hả?!!"
Kết hôn với Banny? Con bé này ư?!
Đúng là Jungkook bị cho uống bùa mê đến lú lẫn cả rồi. Banny chính là con của Min Yoongi và em dâu cậu ta đấy! Xuất thân của nó còn đáng khinh hơn một đứa con hoang đầu đường xó chợ, chuyện này nếu bị lột ra, thì danh tiếng của tập đoàn biết để vào đâu nữa?
Phu nhân Jeon nãy giờ ngồi bên cạnh chồng mình, bà nhìn em sợ sệt cúi mặt nhìn xuống đất, còn tay thì sức bấu víu lấy cánh tay Jungkook thì nghiến răng ken két.
Bà quả thật là sai lầm khi tin lời con khốn này nói. Nó rõ ràng đã hứa với bà là sẽ quyết tâm rời khỏi con trai bà, nhưng tình huống bây giờ là sao đây!?
Mới bảy giờ sáng, chúng nó đã tìm tới Jeon gia. Đã vậy còn tuyên bố khi con bé kia đủ tuổi sẽ đi đăng kí kết hôn với nhau?
Tụi nó là đang muốn ông bà tức đến hộc máu mà chết hay sao?!!
"Cưới nó!? Không nói đến thân thế! Con bé này đến cả đẻ con cũng không thể?! Bộ con muốn dòng họ Jeon tuyệt tử tuyệt tôn ư?!"
Lửa giận ngùn ngụt cháy lên, bà Jeon rốt cuộc cũng không thể kiềm được mà đưa tay chỉ vào Banny mà quát.
Khi nghe được bà thốt ra những lời đó, hai tay của Banny liền níu chặt tay áo của Jungkook, gương mặt em lúc này chỉ còn đọng lại một vẻ xanh xao. Rõ ràng em biết trước mọi chuyện chắc chắn sẽ thành ra như thế này, thậm chí em đã chuẩn bị tinh thần để đón nhiều lời độc địa hơn, nhưng tại sao Banny vẫn cảm thấy đau đớn và khó chịu đến thế?
Cảm nhận được hơi thở của Banny ngưng trệ không còn bình thường, Jungkook liền đưa tay đặt lên bờ vai của người kia, âm thầm vỗ về em.
BẠN ĐANG ĐỌC
Jungkook | Cha nuôi
FanfictionKhông đơn thuần là tình thân, cũng không đơn thuần là tình yêu. Tôi gọi nó chính là số phận.